Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có quyết định bất ngờ trong mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy 28/03/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa hủy bỏ kế hoạch đá giao hữu với đối thủ Công An Nhân Dân để tập trung đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đã khiến các hoạt động bóng đá tại Việt Nam bị đảo lộn. Nó khiến giải V-League không thể tiếp tục diễn ra sau vòng đấu thứ 2. Trong khi các giải khác như giải hạng Nhất hay cúp QG buộc phải lùi ngày khởi tranh để đảm bảo sự an toàn cho các đội bóng tham dự.

HAGL hủy đá giao hữu vì Covid-19  hình ảnh
GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận CLB HAGL đã hủy đá giao hữu với CAND để đảm bảo an toàn

Không chỉ tạm ngừng thi đấu mà các đội bóng cũng được yêu cầu không tổ chức đá giao hữu để duy trì thể lực và phong độ. Riêng CLB HAGL là có thể đá giao hữu với đối thủ Công An Nhân Dân (CAND) do hai đội bóng này có cùng địa điểm đóng quân, nên có thể xem như 'người một nhà'.

Tuy nhiên trong chiều qua 27/3, Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận CLB sẽ hủy trận đấu giao hữu với Công an Nhân dân (CAND) tới đây để tập trung đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ông Tấn Anh chia sẻ với báo Tiền Phong: “Diễn biến dịch đang hết sức phức tạp. Chúng tôi cũng rất lo lắng nếu cầu thủ chỉ tập “chay” mà không thi đấu thì có thể ảnh hưởng tới phong độ. Tuy nhiên lúc này, vấn đề an toàn cần được đặt lên trên hết nên hai đội đã quyết định huỷ toàn bộ các hoạt động tập huấn, thi đấu giao hữu”.

GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ rằng trong thời gian qua, các cầu thủ HAGL đã thực hiện nghiêm yêu cầu của VFF. Đội chỉ tập trung tại Trung tâm Hàm Rồng, cách xa khu dân cư, đồng thời thiết lập trạm kiểm tra, không cho người lạ ra vào.

Vị này cho biết thêm: “Trường hợp có ai vào đều phải qua kiểm tra nhiệt, xác minh rõ ràng. Chúng tôi cũng nhắc nhở các cầu thủ hạn chế ra ngoài, giữ an toàn. Cũng may mắn khi hiện nay Gia Lai chưa phát hiện ca dương tính nào với Covid-19 nên mọi người vẫn bớt phần lo lắng”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X