Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài Bắc

Thứ Tư 09/02/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ không ra Bắc tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 như kế hoạch ban đầu.

HLV Kiatisuk lo ngại dịch Covid-19

Theo lịch thi đấu, trận mở màn V-League 2022 của HAGL sẽ là chuyến làm khách trên sân Thiên Trường đối đầu với đội chủ nhà Nam Định. Vì vậy mà HLV Kiatisuk mong muốn có một chuyến tập huấn ngoài Bắc để tập huấn và thi đấu giao hữu nhằm để học trò làm quen với các điều kiện thi đấu, bởi nhiệt độ hai miền có sự chênh lệch lớn.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Hải Phòng và Công an Nhân dân từ ngày 12/2 tới đây. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 ở các tỉnh phía Bắc khiến nhà cầm quân người Thái Lan có sự suy tính lại.

HLV Kiatisak cho biết: “Ban đầu chúng tôi muốn các cầu thủ của mình có thể làm quen với điều kiện lạnh giá ở phía Bắc để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận mở màn gặp Nam Định, vì thế đã lên kế hoạch với 2 trận giao hữu gặp Hải Phòng và CAND, nhưng giờ chót buộc phải huỷ vì muốn an toàn cho đội nhà vì dịch Covid-19 đang phát triển phức tạp quá”.

HAGL

HLV Kiatisuk cùng học trò tại HAGL đã tập xuyên Tết cùng nhau. Ảnh: FBNV

Hôm 8/2 vừa qua, CLB Hà Nội đã ghi nhận ca dương tính với trường hợp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trong thời gian qua, nhiều đồng đội của cầu thủ này tại ĐTQG cũng không may nhiễm Covid-19 như Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Văn Toàn hay Nguyễn Tiến Linh.

Được biết, trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, HLV Kiatisuk cùng dàn ngoại binh của HAGL vẫn ở lại đại bản doanh Hàm Rồng để tập luyện, rèn quân. Cũng trong ngày hôm qua 8/2, đội bóng phố Núi cũng đã có lực lượng đầy đủ khi những trụ cột như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng,… góp mặt trở lại.

Vòng 1 V-League 2022 khởi tranh vào ngày 25 và 26/2. Giải đấu chỉ còn 13 đội bóng do Than Quảng Ninh dừng hoạt động.

HLV Đinh Thế Nam kỳ vọng nhiều hơn ở U23 Việt NamHLV Đinh Thế Nam kỳ vọng nhiều hơn ở U23 Việt Nam
Trước ngày lên đường sang Campuchia, U23 Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước quân xanh Bình Dương. Tuy nhiên, kết quả này chưa thể khiến HLV Đinh Thế Nam hài...
Không phục quyết định của FIFA, Thanh Hoá kiện Gramoz lên Toàn án thể thao quốc tếKhông phục quyết định của FIFA, Thanh Hoá kiện Gramoz lên Toàn án thể thao quốc tế
Sau khi FIFA ra phán quyết về vụ việc Gramoz, CLB Thanh Hoá được cho là sẽ tiếp tục kiện lên Toà án thể thao quốc tế (CAS) trong thời gian tới.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022
Vào chiều qua 8/2, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt bộ ba ngoại binh sẽ đồng hành cùng họ tại mùa bóng năm nay.
Trước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-youngTrước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-young
Văn Hậu vừa có cuộc gặp gỡ với bác sĩ Choi Ju-young trước khi lên máy bay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X