Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL "hú hồn" với chấn thương của Vũ Văn Thanh

Thứ Tư 20/01/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần này, dù trước đó anh đã gặp chấn thương ở vòng 1.

Vũ Văn Thanh gặp phải trong trận đấu với Sài Gòn FC

Trên Thống Nhất ở vòng 1, V.League 2021. Sau một pha băng lên tham gia tấn công về phía khung thành đội chủ nhà, Văn Thanh đã có va chạm với một cầu thủ đối phương dẫn tới việc bị chấn thương bắp đùi.

HAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn Thanh hình ảnh
Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của HAGL trước SLNA

Nhận thấy tình hình không ổn sau những bước đi tập tễnh của học trò, HLV Kiatisuk đã để Văn Thanh rời sân. Người vào thay cho anh là tiền vệ trẻ Dung Quang Nho.

Việc Văn Thanh gặp chấn thương đã khiến ban huấn luyện HAGL không khỏi lo ngại bởi vì anh là một cầu thủ rất chất lượng. Tuy nhiên sau khi có kết quả y tế thì 'Gỗ' đã có thể thở phào.

Theo chia sẻ của đội ngũ y tế của HAGL, chấn thương Văn Thanh gặp phải không quá nghiêm trọng và anh đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội. 

Vì vậy, nếu không có gì thay đổi theo lịch thi đấu V-League 2021 cầu thủ này cũng được điền tên vào danh sách đá chính trong cuộc tiếp đón SLNA trên sân Pleiku vào chiều 22/1.

Ở trận đấu tới, nhiều khả năng HAGL cũng sẽ chào đón sự trở lại của cặp đôi Tuấn Anh - Hồng Duy. Cả hai đều không tham dự trận ra quân của đội bóng phố núi vì vấn đề sức khỏe. 

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNATiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNA
Theo đó tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức tham dự trận đấu tại vòng 2 V-League 2021 của HAGL gặp SLNA.
HLV Kiatisuk nhắc tới Viettel và Hà Nội FC sau trận thua của HAGLHLV Kiatisuk nhắc tới Viettel và Hà Nội FC sau trận thua của HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã tỏ ra tiếc nuối sau trận ra quân thất bại của HAGL trên sân đối thủ Sài Gòn FC.
Thấy gì sau thất bại ngày ra quân của HAGL trước Sài Gòn FC?Thấy gì sau thất bại ngày ra quân của HAGL trước Sài Gòn FC?
Đã không có bất ngờ nào được tạo nên khi các cầu thủ HAGL tiếp tục thể hiện lối chơi bế tắc, kém hiệu quả trước một Sài Gòn nổi tiếng với lối đá lì lợm. Và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X