Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hợp tác cùng CLB của tiền đạo Van Persie

Thứ Tư 10/04/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Feyenoord (Hà Lan) đã cử đại diện đến thăm HAGL để hợp tác chiến lược phát triển bóng đá trẻ.

HAGL bắt tay với đội bóng hàng đầu Hà Lan

Sáng nay 10/04, Giám đốc đối ngoại của CLB Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) ông Gido Vador cùng phái đoàn có chuyến thăm CLB HAGL. Tại đây, ông Vador được xem đội U19 HAGL tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen. Sau đó hai bên đã có cuộc trao đổi về hướng hợp tác phát triển bóng đá trẻ của HAGL trong thời gian sắp tới

Cũng trong cuộc trao đổi này, Giám đốc đối ngoại của CLB Feyenoord Rotterdam đã tặng món quà kỉ niệm là chiếc áo đấu của đội trưởng Feyenoord - Robin van Persie cho chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

HAGL hợp tác cùng CLB của Van Persie hình ảnh
Ông Gido Vador tặng món quà kỉ niệm cho bầu Đức

Theo đó, bên phía CLB của Hà Lan có ý định giúp đỡ HAGL phát triển hệ thống đào tạo bóng đá trẻ. Hai bên thống nhất bàn chi tiết kế hoạch gửi U19 HAGL đi tập huấn tại Feyenoord trong tháng 8/2019. Tiếp theo, các HLV của hai CLB sẽ bàn bạc nhằm tuyển chọn một số cầu thủ xuất sắc tập luyện lâu dài tại đội bóng Hà Lan.

Bao năm qua, bầu Đức đầu tư mạnh tay vào công tác đào tạo bóng đá trẻ và đã trình làng nhiều gương mặt giờ là trụ cột tại ĐTQG như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh...

CLB Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) có một trong những học viện bóng đá trẻ tốt nhất thế giới, sở hữu mạng lưới đào tạo bóng đá chuyên nghiệp toàn cầu.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X