Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hội quân vào cuối tháng 11 để đấu đối thủ Brazil

Thứ Tư 24/10/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi sẽ trở lại hội quân từ cuối tháng 11 để đấu đối thủ Brazil ở giải BTV Cup 2018 dù không có lực lượng mạnh nhất.

HAGL hội quân sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới

Theo kế hoạch tập luyện, chỉ hơn 1 tháng sau khi V-League 2018 kết thúc, CLB HAGL sẽ trở lại hội quân vào ngày 20/11 tới đây để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vị trí xếp thứ 10 trên BXH ở mùa bóng vừa qua chắc chắn là kết quả không thể khiến bầu Đức và ban lãnh đạo HAGL hài lòng. Chính vì thế "Gỗ" đã tiến hành luyện tập từ rất sớm nhằm tạo ra bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào V-League 2019.

HAGL hội quân sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới hình ảnh
HAGL hội quân sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới

Việc HAGL hội quân sớm cũng là bởi họ sẽ tham dự giải đấu giao hữu tranh cúp truyền hình Bình Dương - BTV Cup 2018. Tham gia giải đấu này, các cầu thủ trẻ HAGL sẽ có cơ hội so tài với hai CLB nước ngoài đến từ Brazil và Uganda. 

Ngoài ra giải còn có sự góp mặt của một số đội bóng trong nước gồm chủ nhà B.Bình Dương hay Sài Gòn FC. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để đội bóng phố Núi có sự thử nghiệm nhân sự, chiến thuật trước thềm mùa giải V.League 2019.

BTV Cup 2019 diễn ra từ ngày 20 đến 30/12. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra hai đội đứng nhất và nhì vào chơi trận chung kết, hai đội xếp hạng ba và tư thi đấu trận tranh hạng ba.

Với việc những trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn bận thi đấu tại AFF Cup còn Văn Thanh, Đức Lương sang Hàn điều trị chấn thương, giải đấu này sẽ là cơ hội tốt để các gương mặt dự bị cũng như những cầu thủ trẻ HAGL thể hiện và ghi điểm trong mắt ban huấn luyện.

Được biết, tiền vệ Tuấn Anh nếu hoàn toàn bình phục cũng có thể tham dự giải đấu này. Đây sẽ là dịp để tiền vệ xuất sắc một thời của U19 Việt Nam tìm lại phong độ và hướng tới suất tham dự Asian Cup 2019.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tuấn Anh nhận ‘món quà đặc biệt từ Vũ Văn Thanh tại Hàn Quốc
Tiền vệ Tuấn Anh đã nhận được những món quà hết sức đặc biệt từ người đồng đội Vũ Văn Thanh trên đất Hàn Quốc.
Bác sỹ Hàn Quốc khâm phục nghị lực của tiền vệ Tuấn Anh
Trong một chia sẻ mới đây, bác sỹ người Hàn Quốc Choi Ju Young đã có những lời khen ngợi cho Tuấn Anh khi chứng kiến khát khao trở lại sân cỏ của tiền vệ này.
Hậu V-League 2018: Hà Nội, HAGL và những chuyện vui buồn
Mùa giải V-League 2018 đã chính thức khép lại sau khi CLB Nam Định hoàn tất xong trận đấu play-off tranh suất tham dự mùa giải mới. Và tổng kết mùa giải vừa...
Đội hình tiêu biểu V-League 2018: Hai sao HAGL góp mặt
VPF mới đây đã tổng kết và bình chọn ra đội hình tiêu biểu của V-League mùa giải 2018 sau khi đánh giá 26 vòng đấu đã qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X