Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hội quân, giới thiệu "số 10" mới có thể hình lý tưởng

Thứ Năm 22/10/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, HAGL đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho V-League 2016. Sau khi chia tay Hoàng Thiên và để Công Phượng sang Nhật thi đấu, đội bóng phố Núi vẫn đang để trống số 10.

HAGL hoi quan, gioi thieu so 10 moi co the hinh ly tuong hinh anh
Đức Lộc mặc áo số 10 trong ngày đầu HAGL hội quân trở lại

Ngay khi V-League 2015 khép lại, đội bóng phố Núi đã rục rịch chuẩn bị cho mùa giải 2016. Một trong những điểm đáng chú ý là việc họ để tiền đạo Công Phượng sang Nhật thi đấu để tích lũy kinh nghiệm. Ngoài ra những công thần mùa giải trước như Minh Nhựt, Hoàng Thiên cũng chia tay HAGL. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Pleiku cũng kịp bổ sung đội hình với việc đưa về những cầu thủ nhiều kinh nghiệm là Văn Pho, Vĩnh Lợi.

Đặc biệt trong buổi hội quân vào chiều qua, HAGL đã giới thiệu “số 10” mới là cầu thủ Lê Đức Lộc với thể hình cao gần 1m80. Tuy nhiên được biết cầu thủ mùa trước thi đấu cho Đồng Tháp đang đá vị trí… trung vệ và đang trong quá thử việc ở Hàm Rồng. Nhiều khả năng Văn Pho và Đức Lộc sẽ là cặp trung vệ của HAGL mùa tới trước khung thành của thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Có thể nói đội bóng phố Núi đã rút kinh nghiệm ở mùa giải trước nên đang rất chú trọng vào xây dựng hàng thủ.

VCK U21 Quốc gia 2015 sẽ khai mạc vào chiều nay
Chiều nay vào lúc 15h30 sẽ diễn ra lễ khai mạc VCK U21 Quốc gia 2015. Ngay trận đấu mở màn đã khiến NHM sôi sục với cuộc so tài giữa chủ nhà Thành phố Hồ Chí...

Ngoài 3 tân binh Vĩnh Lợi, Văn Pho và Đức Lộc, toàn bộ các cầu thủ HAGL đã có mặt đầy đủ ở phố Núi để chuẩn bị cho mùa giải mới. Những cầu thủ trẻ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Thanh Tùng sẽ là trụ cột của HLV Quốc Tuấn ở V-League 2016. Giải đấu đầu tiên của HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới là giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên vào tháng 11 tới. Với 80% đội hình là những cầu thủ dưới 21 tuổi thì đây sẽ là cơ hội để HAGL rà soát lại đội hình.

Trước khi để Công Phượng sang Nhật thi đấu thì HAGL vẫn dùng cầu thủ này cho giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015. Hiện tại, tiền đạo xứ Nghệ đang về nhà nghỉ ngơi sau khi tập trung cùng ĐTQG. Vào ngày 30/10 tới anh sẽ bay sang Nhật Bản để ký hợp đồng chính thức với CLB Mito Hollyhock. Sau đó anh sẽ quay lại tập luyện cùng U21 HAGL để chuẩn bị cho giải đấu trẻ vào cuối tháng 11 tại TP Hồ Chí Minh.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X