Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hoàn thành thủ tục dự AFC Champions League

Thứ Sáu 03/12/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã hoàn thành xong thủ tục dự AFC Champions League ở mùa giải tới đây.

 

Với việc dẫn đầu BXH V-League 2021 ở thời điểm giải đấu bị hủy bỏ, CLB HAGL đã có suất dự AFC Champions League tại mùa giải 2022. Đội bóng bầu Đức phải xác nhận, đăng ký thủ tục và chờ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) phê duyệt. Gần như chắc chắn, HAGL sẽ dự AFC Champions League 2022.

Phía HAGL cho biết họ đã đăng ký lên VFF từ 30/11. Còn vấn đề pháp lý là của VFF và AFC. Trước đó, đội bóng của bầu Đức đã đạt chuẩn cấp phép của VFF, đủ tiêu chuẩn dự cúp châu Á.

Thanh Hóa vs HAGL
CLB HAGL vừa hoàn thành xong thủ tục dự AFC Champions League mùa tới.

Đội chủ sân Pleiku sẽ phải hoàn thiện, nâng cấp một số hạng mục ở sân nhà. Tuy nhiên trong trường hợp vòng bảng diễn ra tập trung như vừa qua, "Gỗ" có thể không chơi trên sân nhà .

Tại các giải đấu châu Á cấp CLB trong năm 2022, bóng đá Việt Nam sẽ có 3 đại diện tham dự, gồm một đại diện được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League và 2 suất vào vòng bảng giải AFC Cup.

Ngoài HAGL đã gửi đăng ký tham gia AFC Champions League, CLB Nam Định chưa có câu trả lời. CLB Viettel là đội còn lại cùng Nam Định giành quyền dự vòng bảng AFC Cup 2022. Để phòng trường hợp Nam Định rút lui, VFF vẫn đăng ký CLB Thanh Hóa thay thế. Hai đội này sẽ trả lời vào ngày 3/12.

Các giải AFC Champions League và AFC Cup trong năm 2022 được thông báo sẽ không có sự tham dự của các CLB từ Lebanon và CHDCND Triều Tiên. AFC cũng cho biết thời điểm bốc thăm trực tuyến vòng bảng 2 giải đấu vào tuần thứ 2 của tháng 1/2022.

Lứa trẻ HAGL ra quân kém vui ở vòng loại U21 Quốc giaLứa trẻ HAGL ra quân kém vui ở vòng loại U21 Quốc gia
Trong trận ra quân tại vòng loại U21 Quốc gia 2021 vào chiều ngày 2/12, dàn sao trẻ U21 HAGL với nhiều gương mặt nổi bật như Quang Nho, Minh Bình, Bảo Toàn,...
CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022
Sức hút đặc biệt từ lứa Công Phượng đã và đang giúp đội bóng phố núi HAGL tiếp tục thu hút được những nhà tài trợ mới trong thời gian qua.
HLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải PhòngHLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải Phòng
Sau trường hợp của Trần Hữu Đông Triều, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục loại thêm 1 cầu thủ của HAGL khỏi kế hoạch của Hải Phòng ở mùa giải mới.
HAGL kết thúc hợp tác với JMG, chia tay 15 sao maiHAGL kết thúc hợp tác với JMG, chia tay 15 sao mai
Một thông tin khá buồn đã đến với những người yêu mến CLB HAGL. Đó là việc đội bóng của bầu Đức đã chính thức ngừng hợp tác đào tạo trẻ với JMG.
Học viện HAGL JMG dừng hoạt động: Dấu chấm hết cho một tham vọng lớnHọc viện HAGL JMG dừng hoạt động: Dấu chấm hết cho một tham vọng lớn
Sự kiện HAGL ngừng liên kết với JMG chính thức đặt dấu chấm hết cho một tham vọng lớn với bóng đá Việt Nam của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X