Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hoãn ngày ra mắt tân GĐKT Chung Hae Seong

Thứ Năm 19/10/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB HAGL đã quyết định lùi ngày ra mắt GĐKT Chung Hae Seong gần một tuần so với kế hoạch ban đầu để ông có điều kiện làm quen với đội bóng phố Núi.

Hôm 17/10 vừa qua, nhà cầm quân Hàn Quốc Chung Hae Seong đã có mặt ở Tp.HCM. Theo kế hoạch ban đầu, buổi lễ ra mắt vị tân GĐKT của đội bóng phố Núi sẽ diễn ra vào chiều ngày 18. Tuy nhiên vì nhiều yếu tố khác nhau, BLĐ HAGL đã quyết định sẽ lùi lễ công bố GĐKT mới của đội bóng lại gần một tuần, dự kiến được tổ chức tại Pleiku vào vày 24/10.
HAGL hoan ngay ra mat tan GDKT Chung Hae Seong hinh anh
GĐKT Chung Hae Seong đã có mặt ở Gia Lai
Vào tối hôm qua 18/10, ông Chung Hae Seong cũng đã đáp chuyến bay từ Tp.HCM lên Gia Lai và có mặt ở đại bản doanh của CLB HAGL vào buổi tối cùng ngày. Do đội một HAGL đã ra Quảng Nam để chuẩn bị trận đấu tại vòng 21 V-League nên các cầu thủ từ các lứa năng khiếu và học viện đã huy động ra tận sân bay để đón chiến lược gia người Hàn Quốc. 
 
Trước sự chào đón nồng hậu của HAGL, GĐKT Chung Hae Seong tỏ ra rất cảm kích. Ông cho biết: "Tôi rất bất ngờ và không tưởng tượng được mình sẽ lại được đón tiếp như thế này. Sự chào đón của các bạn khiến tôi vui nhưng cũng thấy áp lực và là một gánh nặng. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình để giúp bóng đá HAGL gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sớm nhất".
 
Ngay khi vừa đặt chân lên trung tâm Hàm Rồng, vị chuyên gia người Hàn Quốc đã được đi thăm các khu chức năng của HAGL và ông tỏ ra ngạc nhiên với sự đầu tư hiện đại của bầu Đức. Ông Chung còn đánh giá cơ sở vật chất của đội bóng phố núi thậm chí còn không thua kém bất cứ CLB nào ở Hàn Quốc.
 
GĐKT Chung Hae Seong tới HAGL làm việc theo bản thỏa thuận có thời hạn hai năm. Sau đây ít ngày, ông Chung sẽ xuất hiện trên sân Tam Kỳ Quảng Nam để dự khán trận đấu của HAGL với chủ nhà QNK Quảng Nam. Sau trận đấu này, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ trở lại phố Núi để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng làm việc với đội bóng của bầu Đức.
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X