Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đưa thông tin mới về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Năm 01/03/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng chia sẻ về những vết thương của tiền vệ Tuấn Anh trong thời gian qua.

Sau SEA Games 29, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không thi đấu thường xuyên do gặp phải những chấn thương khác nhau. Trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, tiền vệ người Thái Bình cũng không kịp bình phục để cùng các đồng đội chinh phục đấu trường châu lục.

HAGL dua thong tin moi ve chan thuong cua tien ve Tuan Anh hinh anh
Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Phải tới thời gian gần đây, Tuấn Anh mới có thể đủ sức ra sân thi đấu trở lại sau thời gian tích cực điều trị dưới sự theo dõi của đội ngũ nhân viên y tế. Tuy vậy, liệu tiền vệ này có đủ sức ra sân thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2018 sau những chấn thương dai dẳng vừa qua?

Để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ, mới đây Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh có những chia sẻ về tình hình của Tuấn Anh. Ông nói: “Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn. Việc cầu thủ này liên tiếp gặp vấn đề cơ bản là do tâm lý. Khi tinh thần căng thẳng vì những chấn thương trước đó, nó sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, gây nên sự mệt mỏi, chán nản.

Vấn đề của Tuấn Anh gặp phải không phải điều gì quá lớn, nó nằm trong khả năng điều trị của bác sĩ. Tinh thần không còn mệt mỏi, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Tôi tự tin khẳng định, Tuấn Anh đã bình phục 100% khả năng, thể lực đảm bảo nhất cho mùa giải mới."

Trong thời gian qua, BHL HAGL đã tạo điều kiện để Tuấn Anh ra sân thường xuyên. Anh liên tục được thi đấu ở giải BTV Cup hay mới đây là trận đấu giao hữu với đội Bình Phước. Ở trận này, tài năng người Thái Bình đã có tên trong đội hình xuất phát và chơi bóng khá hay. Đây thực sự là dấu hiệu tích cực trước khi V-League 2018 khởi tranh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X