Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hao tổn lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Hải Phòng

Thứ Sáu 19/08/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi có thể mất đến ba gương mặt quan trọng trong đội hình ra sân thi đấu với đối thủ Hải Phòng vào chiều tối nay 19/8 do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Tại vòng 13 V-League 2022, CLB HAGL sẽ được chơi trên sân nhà khi đối đầu CLB Hải Phòng. Đây sẽ là một trận đấu quyết định nhiều tới cơ hội cạnh tranh chức vô địch của cả hai bên.

Dù có được lợi thế sân bãi, khán giả nhà nhưng HAGL cũng đang đối mặt với không ít những khó khăn liên quan tới tình hình lực lượng. Cụ thể họ chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Phong Hồng Duy vì án treo giò của ban tổ chức khi đã lãnh trọn 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó. 

HAGL hao tổn lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Hải Phòng 1
HAGL có nguy cơ mất thêm Công Phượng, Minh Vương ở trận gặp Hải Phòng.

Xem thêm:

Chưa dừng lại ở đó, 'Gỗ' còn có nguy cơ mất thêm hai cầu thủ quan trọng khác là Công Phượng và Minh Vương. Trong đó Công Phượng hiện vẫn chưa trở lại tập cùng toàn đội sau khi bị sốt virus ngay trước trận gặp Hà Nội FC ở vòng đấu trước. Còn trường hợp của Minh Vương chỉ mới vừa hồi phục chấn thương và chưa có được thể trạng tốt nhất. 

Trong số này, việc Công Phượng tiếp tục vắng mặt khiến HAGL đối mặt với nhiều khó khăn bởi Phượng là mẫu cầu thủ có khả năng gây đột biến. Kể từ đầu giải, chân sút gốc Nghệ đã ghi 4 bàn thắng và hầu hết đều là bàn quyết định giúp HAGL giành chiến thắng. Văn Toàn dù thi đấu nhiều trận hơn Công Phượng nhưng cũng chỉ mới có 3 pha lập công.

Dẫu vậy với tài năng xoay sở của HLV Kiatisuk, HAGL vẫn đang nhận được nhiều sự kỳ vọng về việc giành 3 điểm trong trận đấu này. HAGL là đội bóng luôn có những phương án thay thế cho những vị trí trong đội hình chính. Thế nên việc những trụ cột vắng mặt không phải là vấn đề quá lớn dành cho Zico Thái.

Màn so tài giữa HAGL và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/8 trên sân Pleiku. Điểm tựa sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ để HLV Kiatisak cùng các học trò tự tin hướng tới mục tiêu 3 điểm. Nếu thực hiện được điều này, họ sẽ có cơ hội trở lại với cuộc đua vô địch dù đang kém Hà Nội tới 7 điểm.

Trọng tài bắt trận HAGL - Hải Phòng từng có phốt “bẻ còi”Trọng tài bắt trận HAGL - Hải Phòng từng có phốt “bẻ còi”
Danh tính vị trọng tài sẽ điều khiển trận đấu của HAGL gặp Hải Phòng ở vòng 13 V-League 2022 vừa được công bố khiến nhiều CĐV phố núi hẳn không khỏi bất an.
HLV Kiatisuk được tiếp doping trước giai đoạn lượt về V-League 2022HLV Kiatisuk được tiếp doping trước giai đoạn lượt về V-League 2022
Vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang mới đây đã được tiếp sức trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch 2022 khi được bà xã từ Thái Lan sang thăm. 
Nhận định HAGL vs Hải Phòng (17h ngày 19/8): Khó có bất ngờNhận định HAGL vs Hải Phòng (17h ngày 19/8): Khó có bất ngờ
Với lợi thế sân nhà, cùng việc đang có phong độ cao hơn, CLB HAGL được nhận định sẽ đủ sức giành 3 điểm trong màn đụng độ đội khách Hải Phòng vào chiều tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X