Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL, Hà Nội tích cực cho mượn cầu thủ

Thứ Sáu 05/03/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình trạng dư thừa cầu thủ trẻ, các đội bóng HAGL hay Hà Nội mới đây đã để các cầu thủ của mình xuống thi đấu cho các CLB tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Nhằm tạo điều kiện thi đấu, tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ, CLB HAGL mới đây đã cho đội hạng Nhất Công An Nhân Dân (CAND) mượn 11 cầu thủ của mình.

Trong số này, nhiều cái tên nổi bật, từng khoác áo các đội tuyển Việt Nam như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam hay Trần Thanh Sơn.

HAGL, Hà Nội tích cực cho mượn cầu thủ hình ảnh
Tiền vệ Trần Thanh Sơn (8) tiếp tục bị đem cho mượn do không cạnh tranh được ở đội 1 của HAGL

Những cầu thủ còn lại là tiền đạo Lê Minh Bình (U22 Việt Nam), Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Hữu Anh Tài, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, A Sân, Hoàng Thanh Tùng và Nguyễn Cảnh Anh.

Cũng ở mùa giải năm ngoái, HAGL đã cho đội CAND mượn 9 cầu thủ. Ở mùa bóng năm nay, số lượng này đã tăng thêm 2 người để CAND hiện thực hóa mục tiêu thăng hạng.

Trong khi đó, một đội bóng khác cũng nổi tiếng trong đào tạo trẻ là CLB Hà Nội cũng đã gửi các cầu thủ xuống chơi giải hạng Nhất để rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm chơi bóng.

Đó là Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Tín, Hữu Sơn, Viết Trường và Kim Long. Bến đỗ mới của các gương mặt này sẽ là Phù Đổng, Bình Phước, Phố Hiến, Quảng Nam, Công An Nhân Dân và Hùng Vương An Giang.

Giải hạng Nhất QG 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19/3. Sau khi Tây Ninh xin rút khỏi giải đấu, mùa giải năm nay sẽ chỉ có 13 đội bóng tham dự, bao gồm CLB Phố Hiến, Long An, Bình Phước, Cần Thơ, An Giang, Khánh Hoà, Phú Thọ, Bà Rịa Vũng Tàu, Đăk Lăk, Huế, Công An Nhân Dân, Phù Đồng và Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X