Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

“HAGL giờ đã không còn chơi tấn công”

Thứ Bảy 27/02/2016 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến HAGL vs SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định đội bóng trẻ phố Núi đã không còn ngây thơ để chơi tấn công như trước kia nữa.
 

SHB Da Nang tung thang de HAGL cach day chua lau
SHB Đà Nẵng từng thắng dễ HAGL cách đây chưa lâu

Bên cạnh trận Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh thì trận chiến HAGL vs SHB Đà Nẵng cũng sẽ là tâm điểm ở vòng 2 V-League 2016. Cả hai đội đều đã thắng trong trận ra quân để giành trọn 3 điểm nên cuộc chạm trán ở Pleiku hứa hẹn rất quyết liệt. Đội bóng phố Núi đã thắng đậm 5-0 trước tân binh CLB Hà Nội để dẫn đầu bảng. Trong khi đó thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng có chiến thắng nghẹ nhàng 2-1 trước Đồng Tháp.

Vì thế, đội bóng sông Hàn tỏ ra cực kỳ thận trọng khi phải làm khách tại phố Núi vào thời điểm này. HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu trước trận HAGL vs SHB Đà Nẵng: “Tôi nghĩ HAGL đã không còn ngây thơ và sẽ là đối thủ vô cùng khó chơi ở mùa giải này. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có ít nhiều kinh nghiệm trong cuộc đua trụ hạng. Hơn nữa, đội bóng này chắc chắn không dại mà đá đôi công với mọi đối thủ như mùa giải trước và lối chơi cũng biến hoá hơn chứ không duy trì lối đá kỹ thuật, ban bật để bị bắt bài nữa”.

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam nói không sai khi HAGL đang là đội chơi phản công cực kỳ lợi hại. Cả 5 bàn thắng của đội bóng phố Núi ở vòng 1 đều đến từ các pha phản đòn trong 20 phút cuối trận. Vì thế, SHB Đà Nẵng cần hết sức thận trọng nếu không muốn có kết cục như CLB Hà Nội.

Dù HLV Lê Huỳnh Đức thận trọng nhưng đội bóng sông Hàn vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà trong trận HAGL vs SHB Đà Nẵng. Thực tế trong trận đấu giữa hai đội ở giải Tam Hùng diễn ra tại Pleiku, Merlo và các đồng đội đã “làm gỏi” đoàn quân của HLV Quốc Tuấn với tỷ số 3-1 trong thế trận áp đảo. Vì thế nếu chơi đúng sức thì SHB Đà Nẵng vẫn có quyền nghĩ đến 3 điểm.

A.T

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

ĐT Việt Nam: Khi tấm khiên đã có những vết rạn

Phải thừa nhận là đội tuyển Việt Nam đã không còn chơi phòng ngự hiệu quả và đáng tin cậy như dưới thời còn được dẫn dắt bởi người tiền nhiệm Park Hang Seo. Và đó cũng sẽ là vấn đề mà HLV Kim Sang Sik sẽ phải tìm ra lời giải trước khi bước vào chiến dịch ASEAN Cup cuối năm nay. 

Xem thêm
top-arrow
X