Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương có được danh hiệu vô địch cùng CLB HAGL

Thứ Sáu 30/08/2024 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng một lối chơi đầy ấn tượng, CLB HAGL đã giành chức vô địch giải đấu Cúp Tứ Hùng Chứng Khoán LPBank 2024 sau khi vượt qua chủ nhà TP.HCM FC với tỷ số 2-1.

Chiều ngày 30/8/2024, tại sân vận động Thống nhất diễn ra trận đấu giữa CLB HAGL và đối thủ TP.HCM ở lượt đấu cuối của Giải bóng đá giao hữu Cúp Tứ Hùng Chứng Khoán LPBank 2024.

Trước đó hai đội đều đang có được 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hòa trước hai đối thủ Thanh Niên TP.HCM và Bình Định FC. Như vậy ở lượt đấu cuối, nếu một trong hai đội HAGL và CLB TP.HCM giành được chiến thắng thì chức vô địch chắc chắn sẽ thuộc về họ.

HAGL vuot qua CLB TPHCM
HAGL vượt qua CLB TPHCM trong trận đấu chiều ngày 30/8. Ảnh: CLB TP.HCM

Ở trận này, CLB TP.HCM có được lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả nhà. Tuy nhiên Minh Vương và các đồng đội đã cho thấy họ không hề dễ bị bắt nạt, khi thi đấu khá lì lợm và bản lĩnh, bất chấp sức ép tấn công của đối thủ. 

Và tới phút 25 của trận đấu, đội bóng phố núi đã có được bàn mở tỷ số khi ngoại binh Silva có pha dứt điểm đẹp mắt buộc thủ môn Patrik Lê Giang phải vào lưới nhặt bóng. 

Dù tân binh Đoàn Hải Quân sau đó đã ghi bàn gỡ hoà 1-1 trên chấm phạt đền cho CLB TPHCM nhưng CLB HAGL sau đó đã tái lập thế dẫn bàn với pha tỏa sáng của tiền vệ Châu Ngọc Quang.

Thắng chung cuộc 2-1, CLB HAGL đã chính thức giành chức vô địch của giải đấu với thành tích thắng 2, hòa 1. Á quân là CLB TPHCM khi có 4 điểm giống CLB Thanh Niên TPHCM nhưng xếp thứ hai nhờ hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, CLB Bình Định đứng bét với 2 trận thua và 1 trận hoà. 

Minh Vương có được danh hiệu vô địch cùng CLB HAGL 1
HAGL nhận danh hiệu vô địch ở giải giao hữu Chứng khoán LPBank 2024

Với thắng lợi này, HAGL như vậy đã có một màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới 2024/2025. Nên nhớ, CLB HAGL từng thua TPHCM 1-4 ở lượt về V-League 2024.

Trong thời gian qua, dù không có những sự bổ sung lực lượng rầm rộ như nhiều CLB khác nhưng HAGL vẫn cho thấy những nỗ lực cải thiện mình trước mùa giải mới. 

Trong chuyến tập huấn mới đây tại Thái Lan họ cũng đã chơi khá tốt khi giành 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Điều này hứa hẹn sẽ giúp dàn sao phố núi có thêm sự tự tin khi bước vào mùa giải mới.

CLB HAGL đăng ký bộ đôi từng chơi bóng ở Hàn QuốcCLB HAGL đăng ký bộ đôi từng chơi bóng ở Hàn Quốc
Theo đó để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, đội bóng HAGL đã triệu tập trở lại hai cầu thủ từng thi đấu tại Hàn Quốc.
CLB HAGL trình làng tân binh cao 1m86 CLB HAGL trình làng tân binh cao 1m86
Sau một thời gian tìm hiểu và đàm phán hợp đồng, đội bóng HAGL đã ra mắt tân binh người Brazil, Marciel Silva Da Silva.
HAGL chiêu mộ học viên đến từ lò đào tạo của HLV Park Hang SeoHAGL chiêu mộ học viên đến từ lò đào tạo của HLV Park Hang Seo
Trong thông báo vừa được đưa ra vào sáng ngày 9/8/2024, đội bóng HAGL đã trình làng tân binh trưởng thành từ học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo. Đó là thủ môn trẻ Thành Lợi.
HAGL thiệt quân nặng nề trước thềm mùa giải mớiHAGL thiệt quân nặng nề trước thềm mùa giải mới
CLB HAGL sẽ khó có được sự phục vụ của thủ môn Phan Đình Vũ Hải ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X