Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL giải quyết ổn thỏa chuyện chia tay trung vệ Diakite 

Thứ Ba 14/11/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông điệp chia tay mới đây của trung vệ người Senegal, Pape Diakite thì có thấy dường như hai bên đã giải quyết ổn thỏa chuyện thanh lý hợp đồng. 

Trước ngày chốt danh sách chính thức các ngoại binh sẽ thi đấu trong giai đoạn 1, CLB HAGL đã quyết định nói lời chia tay trung vệ Pape Diakite để bổ sung tiền đạo Jhon Cley từ CLB CAHN. 

HAGL giải quyết ổn thỏa chuyện chia tay trung vệ Diakite 1
Pape Diakite

Đây thực sự là một cú sốc với cầu thủ người Senegal bởi điều này đồng nghĩa với việc anh không còn cơ hội chơi bóng ở V-League cho tới hết giai đoạn lượt đi khi thời hạn cuối để các đội bóng đăng ký ngoại binh cũng đã cận kề.

Trước thông báo chia tay đột ngột ngày, Diakite đã tỏ ra khá bức xúc. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ này thậm chí còn dọa sẽ 'kiện tới cùng' HAGL để đòi quyền lợi chính đáng. 

Song có vẻ như cho tới lúc này, phía HAGL đã giải quyết ổn thỏa vụ ngoại binh Diakite và sẽ không có vụ kiện cáo nào như lo lắng của các fan hâm mộ đội bóng phố núi.

Bằng chứng cho điều này là mới đây Pape Diakite đã đăng tải bài viết lên trang Facebook cá nhân để chia tay 'Gỗ' với nội dung: "Cảm ơn tất cả mọi người và chúc những người còn lại may mắn. Cảm ơn rất nhiều đến những người hâm mộ và tất cả những người tốt mà tôi đã được gặp và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ. Tôi không thể nói nên lời lúc này".

Sau khi chia tay Pape Diakite, HAGL chỉ còn một hậu vệ ngoại là cầu thủ Jairo Filho người Brazil. Và đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với thầy trò HLV Kiatisuk khi mà dàn hậu vệ nội của họ vốn vẫn không được đánh giá cao ở V-League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X