Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức giữ chân Kiatisuk đến năm 2024

Thứ Sáu 25/11/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang sẽ tiếp tục gắn bó với CLB HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Bầu Đức giữ chân Kiatisuk đến năm 2024

Trên trang chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã ra thông báo xác nhận HLV Kiatisuk sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi thêm 2 năm.

“Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức vừa quyết định chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng 2 năm 2023-2024 với HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. HLV Kiatisuk bày tỏ lời cảm ơn đến Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, ban lãnh đạo, HLV và tất cả các cầu thủ”, 

trang chủ đội chủ sân Pleiku đăng tải.

Được biết, đích thân ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã gặp mặt trực tiếp và trao đổi với HLV sinh năm 1972 để hoàn tất thủ tục bắt buộc giữa hai bên.

Bầu Đức giữ chân Kiatisuk đến năm 2024 1

Kiatisuk gắn bó với HAGL thêm 2 năm

Trong suốt mùa giải năm nay đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng nhà cầm quân 49 tuổi sẽ rời khỏi Pleiku để trở về dẫn dắt ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, tin đồn này đã bị phủ nhận bởi chính HLV Kiatisuk lẫn LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Việc Zico Thái tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi không có gì quá bất ngờ. Sau hai mùa giải không đạt mục tiêu vô địch V.League, vị chiến lược gia người Thái Lan cần có thêm thời gian để hoàn thành tham vọng của đội Thành tích tốt nhất mà HLV Kiatisuk làm được là giúp HAGL giành huy chương đồng ở Cúp Quốc gia 2022.

Ở mùa giải tới, sẽ có vô vàn thách thức mà vị chiến lược gia này phải đối mặt. Nhất là khi thế hệ vàng của CLB như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn nhiều khả năng rời đội.

Việc sắp xếp lại nhân sự, tìm kiếm ngoại binh, đào tạo cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ được nhà cầm quân này chú trọng. Kết thúc mùa giải 2022, HAGL chỉ đứng thứ 6 với 32 điểm trong khi chỉ sau 12 vòng mùa giải 2021, họ đã có 29 điểm và đứng đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X