Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL gây thất vọng lớn trước thềm mùa giải 2023/2024

Thứ Tư 04/10/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, đội bóng phố núi HAGL vừa gây thất vọng lớn tại giải đấu diễn ra trên sân nhà Pleiku khi xếp cuối sau ba trận toàn thua.

Trước thềm V-League 2023/2024, CLB HAGL đã đăng cai giải đấu giao hữu tứ hùng Thiên Long Cup 2023. Bên cạnh đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, các đội Quy Nhơn Bình Định, SHB Đà Nẵng cùng đội bóng tân binh V-League Quảng Nam đã nhận lời mời tham dự giải. Đây sẽ là dịp để các đội bóng có cơ hội thử nghiệm, lắp ráp đội hình và làm quen trước khi mùa giải mới khởi tranh. 

HAGL gay that vong o giai Thien Long Cup 2023
HAGL (áo vàng) gây thất vọng ở giải Thiên Long Cup 2023. Ảnh: Bình Định FC

Với HAGL, dù có lợi thế sân nhà cũng như sở hữu một lực lượng thi đấu không hề tệ, tuy nhiên họ lại gây thất vọng lớn tại giải đấu khi không thể giành nổi dù chỉ 1 điểm số.

Sau trận thua 0-2 ở lượt trận mở màn Thiên Long Cup 2023 trước đội hạng Nhất SHB Đà Nẵng, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã để thua ngược 2-3 trước đội bóng tân binh V-League Quảng Nam. 

Và trong lượt đấu cuối diễn ra vào tối qua 3/10, 'Gỗ' tiếp tục gây thất vọng khi để thua thêm trong màn chạm trán đối thủ Quy Nhơn Bình Định. Với trận thua 0-1, HAGL đã ngậm ngùi xếp cuối sau ba trận toàn thua, họ ghi hai bàn và để lọt lưới 6 bàn. Còn Bình Định giành chức vô địch với 7 điểm.

Thất bại ở giải lần này, đây sẽ là một lời cảnh báo nhưng đồng thời cũng là bài học lớn để các cầu thủ HAGL rút ra những kinh nghiệm quý báu trước khi bước vào mùa giải mới. Việc để thua trước những đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều đã cho thấy đội bóng phố núi đang còn rất nhiều hạn chế. Và nếu không khắc phục, rất có thể họ sẽ là ứng viên cho suất xuống hạng mùa tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X