Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL gặp thử thách lớn ở tứ kết Cúp Quốc gia 2019

Chủ Nhật 30/06/2019 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng phố núi sẽ chạm trán đội bóng cựu vương V-League, CLB Quảng Nam tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2019 tới đây.

Hôm thứ Sáu vừa qua, CLB HAGL có thi đấu đầy nỗ lực và có được thành quả là chiến thắng sau loạt sút luân lưu 11m trước chủ nhà Than Quảng Ninh để thẳng tiến vào vòng tứ kết Cúp QG 2019.

Trước đó hai đội đã hòa nhau 2-2 sau hai hiệp đấu chính thức. Than Quảng Ninh liên tục vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Hải Huy và Dyachenko song họ không thể bảo toàn cách biệt mong manh đó khi liên tiếp để Văn Toàn và Chevaughn Walsh 'phá lưới'.

HAGL gặp thử thách lớn ở tứ kết Cúp Quốc gia 2019 hình ảnh
Quảng Nam vượt qua SLNA tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019

Chiến thắng trước Than Quảng Ninh giúp HAGL giành quyền góp mặt ở tứ kết giải đấu. Và đối thủ của họ cũng đã được xác định sau khi các trận đấu tiếp theo ở vòng 1/8 diễn ra chiều tối qua 29/6. Đó chính là CLB Quảng Nam.

Trong chuyến hành quân tới sân Vinh để làm khách của SLNA, CLB Quảng Nam đã thi đấu đầy bản lĩnh để đối đầu HAGL ở tứ kết. Cũng giống đội bóng phố núi, kịch bản đi tiếp ở cúp QG 2019 của nhà cựu vương V-League có nhiều nét khá tương đồng. Họ cầm hòa SLNA 2-2 trong thế rượt đuổi và chỉ giành chiến thắng trên loạt đấu súng 11m với tỷ số chung cuộc 9-8.

Với việc đối đầu Quảng Nam ở tứ kết, đây chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Lee Tae Hoon bởi hồi đầu mùa, họ từng phải đón nhận thất bại trong chuyến hành quân tới Tam Kỳ. Dẫu sao việc gặp Quảng Nam cũng đỡ hơn việc HAGL phải đối đầu những đối thủ mạnh như Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương ở thời điểm hiện tại. Mùa trước đội bóng phố núi chạm trán Hà Nội ở tứ kết và sau đó đã bị đối thủ này đánh bại.

Highlight: SLNA 2-2 Quảng Nam pen 8-9 (Cúp quốc gia 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X