Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL gấp rút thử việc 2 ngoại binh mới

Thứ Năm 15/01/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay Morec Mitja, Darko Lukanovic, HAGL đang tích cực thử việc 2 ngoại binh từng thi đấu cho ĐTLA và SHB.Đà Nẵng để thay thế.

Morec Mitja gặp vấn đề về tim nên không thể tiếp tục thi đấu. Trong khi đó, Darko Lukanovic chơi không đạt yêu cầu vì thể hiện phong độ nhạt nhòa trong 2 trận đấu đã qua. Ngay sau trận đấu với ĐTLA, bầu Đức đã quyết định thanh lý cả 2 cầu thủ này.

HAGL gap rut thu viec 2 ngoai binh moi  hinh anh
Cosmin Goia là giải pháp khả dĩ nhất của HAGL lúc này để giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ

Trong bối cảnh hàng thủ đang bị chấn thương tàn phá, trong khi hàng công còn quá thiếu kinh nghiệm, HAGL nhất quyết tìm kiếm 2 ngoại binh, một ở vị trí trung vệ, một trên hàng tấn công để thay thế trước khi vòng 3 V.League diễn ra vào hôm 17/1. Do yêu cầu ngoại binh thay thế phải có ITC (giấy chuyển nhượng quốc tế) nên HAGL buộc phải tìm những ngoại binh từng thi đấu tại V.League.

Trong chiều 15/1, HAGL đã cho thử việc cùng lúc 2 ngoại binh gồm Cosmin Goia và Zdravko Dragicevic. Trung vệ người Romania, Cosmin Goia năm nay 33 tuổi, có chiều cao 1,88 m. Anh từng khoác áo SHB.Đà Nẵng và thi đấu rất thành công ở giai đoạn 1 của V.League 2013. Tuy nhiên sau đó, anh bị chấn thương nặng khi thi đấu tại AFC Cup nên buộc phải chia tay đội bóng sông Hàn sau 11 trận, ghi được 1 bàn.

Còn Dragicevic mùa trước khoác áo ĐTLA, thi đấu 10 trận, ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ 29 tuổi này từng là thành viên của đội U21 Montenegro. Anh có chiều cao 1,80 m và có thể thi đấu được ở vị trí trung phong lẫn tiền đạo cánh. So với Darko Lukanovic, Dragicevic trẻ hơn và trội hơn nhờ có kinh nghiệm chinh chiến tại V.League.

Nếu không có gì bất ngờ, HAGL sẽ đăng ký 2 cầu thủ này vào danh sách thi đấu trong trận gặp Thanh Hóa trên sân nhà hôm 17/1 tới. Một thông tin khác liên quan đến trận đấu này là ban lãnh đạo HAGL sẽ lắp đặt màn hình 300 inch ngoài trời để phục vụ cho khán giả không thể đến sân. Dự kiến Fan Fest này sẽ thu hút 700- 1.000 khán giả ở khu vực đường Quang Trung, bên ngoài sân vận động Pleiku.

Các tin khác về HA.GL tại V-League 2015

Công Phượng, cây “cột thu lôi” của HAGL 

Trung vệ xuất sắc của U19 Việt Nam khao khát được đá cho HAGL

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X