Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bốc thăm: HAGL gặp khó, Viettel FC "dễ thở" ở đấu trường châu lục

Thứ Hai 17/01/2022 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (17/1) đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions League và AFC Cup 2022. Nếu như HAGL rơi vào "bảng tử thần" thì Viettel FC lại rơi vào bảng đấu dễ thở.

HAGL gặp khó, Viettel FC "dễ thở"

Kết quả bốc thăm AFC Champions League 2022 chiều ngày 17/1 đưa HAGL rơi vào bảng H khá nặng với sự góp mặt của Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) và đội thắng trong trận play-off giữa Changchul Yatai (Trung Quốc) với 1 đại diện của Australia hoặc Philippines.

Theo lịch, HAGL sẽ thi đấu vòng bảng từ ngày 15/4 đến 1/5 tại một địa điểm tập trung, nhiều khả năng là Singapore. Nếu đứng nhất bảng hoặc nằm trong tốp 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất khu vực phía Đông, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ đi tiếp vào vòng knock-out.

Kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup 2022

HAGL rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League 2022

HAGL dù rơi vào bảng đấu khó nhưng được kỳ vọng sẽ thay đổi lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Với sự đầu tư chất lượng và kỹ càng, HLV Kiatisuk cũng thể hiện quyết tâm và đầy tự tin thi đấu hết sức.

Một đại diện khác của bóng đá Việt Nam là Viettel FC cũng đã xác định bảng đấu tại đấu trường AFC Cup 2022. Đây là hệ thống giải đấu thứ 2 sau AFC Champions League. Đội bóng dưới quyền HLV Trương Việt Hoàng nằm ở bảng I với 3 đối thủ nhẹ ký và được dự đoán không gây ra khó khăn gì.

Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hantharwady United (Myanmar) là 3 đối thủ mà Viettel FC sẽ phải đối đầu.

Hougang United hiện đang đứng thứ 3 giải VĐQG Singapore và mới chỉ lần thứ 2 tham dự dấu trưởng châu lục. Phnom Penh Crown là nhà ĐKVĐ giải VĐQG Campuchia. Họ cũng mới chỉ có 1 lần dự AFC Cup trước đây vào năm 2017. Còn Hantharwady United là tân binh của sân chơi châu lục.

Kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup 2022
Kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup 2022

Mùa giải 2021, Viettel FC là đại diện của Việt Nam tham dự AFC Champions League, họ rơi vào bảng F gặp Ulsan Hyundai, Guangzhou FC và FC Kaya. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 với 6 điểm.

Giải AFC Cup 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ 18/5 đến 22/10, vòng loại sẽ diễn ra từ 5-19/4. Đội vô địch của giải đấu năm nay sẽ được suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2023.

HLV Kiatisuk nói gì khi HAGL rơi vào bảng tử thần tại AFC Champions League?HLV Kiatisuk nói gì khi HAGL rơi vào bảng tử thần tại AFC Champions League?
Ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú.
Thủ môn U23 Việt Nam không may nhiễm Covid-19 sau khi cưới vợThủ môn U23 Việt Nam không may nhiễm Covid-19 sau khi cưới vợ
Thủ môn Trần Liêm Điều của ĐT U23 Việt Nam đã cho kết quả dương tính với Covid-19 sau khi về quê lấy vợ cách đây ít ngày.
Đối thủ của HAGL tại AFC Champions League mạnh cỡ nào?Đối thủ của HAGL tại AFC Champions League mạnh cỡ nào?
HAGL sẽ nằm ở bảng H tại AFC Champions League 2022 với các đội bóng đáng gờm vậy cụ thể những đội bóng còn lại ở bảng H mạnh ra sao?
Tuyển thủ Trung Quốc run chân, đi vệ sinh đến 7 lần khi thi đấu ở Vòng loại World CupTuyển thủ Trung Quốc run chân, đi vệ sinh đến 7 lần khi thi đấu ở Vòng loại World Cup
Với việc góp mặt tại đấu trường tiến sát tới World Cup, những tuyển thủ Trung Quốc đã phải chịu những áp lực khủng khiếp mà không phải ai cũng biết.
Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang SeoTrung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã thông báo tin không thể mừng hơn đến HLV Park Hang Seo trước thềm diễn ra vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X