Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL được Incheon United chào mua cầu thủ thay Xuân Trường

Thứ Năm 07/01/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi để tiền vệ Lương Xuân Trường đến Incheon United, đội bóng đang thi đấu tại K-League, giải đấu có thứ hạng cao nhất của Hàn Quốc, CLB HAGL đã nhận lại được đề nghị mua một tiền vệ trung tâm khác của Incheon.

HAGL duoc Incheon United chao mua cau thu thay Xuan Truong hinh anh
Kim Dong Suk (giữa) sẽ thay thế Xuân Trường?


Tuy nhiên đề nghị này không xuất phát từ phía đội bóng vừa cán đích ở vị trí thứ 8 tại K-League Classic mùa trước, mà đến từ một công ty môi giới có tên JG Sports Management. Trong nỗ lực phát triển sợi dây liên kết giữa bóng đá Hàn Quốc và bóng đá Việt Nam nói chung, cũng như giữa công ty JG với CLB Hoàng Anh Gia Lai nói riêng, công ty này đã gửi một bản danh sách gồm 9 cầu thủ Hàn Quốc đang tìm kiếm cơ hội thi đấu ở nước ngoài. Trong đó có không ít những cầu thủ ấn tượng hay từng khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc trong quá khứ.

Trong số này, bất ngờ xuất hiện cái tên cầu thủ Kim Dong-suk, một tiền vệ trung tâm trụ cột của Incheon United. Trong mùa giải K-League 2015 vừa qua, Dong-suk đã được ra sân 28 trận trên tổng số 38 vòng đấu. Tiền vệ có chiều cao 1m74 này đã ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo 2 lần cho các đồng đội lập công. Trong đó 2 bàn thắng mà anh ghi được đều ở các trận đấu rất khó khăn với Pohang Steelers và Jeju United. Kim Dong-suk năm nay 28 tuổi. Anh từng thi đấu cho các đội tuyển trẻ của bóng đá Hàn Quốc như U17, U19 và U20. Đặc biệt, Dong-suk từng góp mặt trong thành phần U20 Hàn Quốc dự giải U20 World Cup vào năm 2007.

Xuân Trường và sứ mệnh “giải cứu” bóng đá Việt Nam
Vụ chuyển nhượng Xuân Trường sang Incheon United đã hoàn tất trong niềm tin lớn lao của NHM và giới chuyên môn trong nước.


Trong hồ sơ về Kim Dong-suk, JG Sports Management có tiết lộ rằng anh là một tiền vệ có khả năng xử lý bóng bằng cả hai chân rất tốt và là một chân sút phạt tuyệt vời. Đây là một đặc điểm tương đối giống với tiền vệ gốc Tuyên Quang, Lương Xuân Trường. Dẫu vậy thì khả năng HAGL chấp nhận đề nghị này hay là 8 cầu thủ khác là rất nhỏ bởi đội bóng này đã bổ sung được 2 cái tên ưng ý với họ cho danh sách các cầu thủ ngoại quốc, đó là tiền vệ Masaki Ideguchi, một cầu thủ đến theo dạng trao đổi với Yokohama FC sau khi Tuấn Anh ra đi, và Osmar Moreira, một cự cầu thủ của Mito Hollyhock.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X