Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc

Thứ Bảy 09/02/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc tiếp tục chữa trị chấn thương ngay sau dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.

HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc

Văn Thanh gặp chấn thương sau khi trở về từ ASIAD 18 và bỏ lỡ hai giải đấu lớn cùng bóng đá Việt Nam cuối năm 2018 và đầu năm nay là AFF Cup và Asian Cup.

Anh sau đó đã được CLB HAGL đưa sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương gân cơ gối phải, giãn dây chằng chéo trước. Trước Tết nguyên đán Kỷ Hợi, Văn Thanh đã được cho về nước để sum họp cùng gia đình.

HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc hình ảnh
HAGL để Văn Thanh tiếp tục trở lại Hàn Quốc chữa trị chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên sau kỳ nghỉ năm mới, anh sẽ tiếp tục trở lại xứ Kim chi để  hoàn tất quá trình điều trị chấn thương vốn đã gặp phải cách đây 4 tháng. Dự kiến, HAGL sẽ không thể có sự phục vụ của Văn Thanh trong khoảng 2-3 vòng đầu tiên.

Việc thiếu vắng một ngôi sao chạy cánh hàng đầu của bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của HAGL ở những trận đấu đầu tiên ở V-League 2019.

Ngoài Văn Thanh, hai ngôi sao bự khác của đội bóng phố Núi là Công Phượng và Xuân Trường nhiều khả năng cũng sẽ không đá V-League vì sẽ ra nước ngoài thi đấu. Công Phượng được cho sẽ đầu quân cho Incheon Utd còn Xuân Trường tới đội bóng Thái Lan, Buriram United (Thái Lan) theo diện cho mượn 1 năm.

Trước nỗi lo về sự thiếu vắng các trụ cột từ phía người hâm mộ, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL lên tiếng trấn an. Ông cho rằng HAGL vẫn có những sự thay thế thích hợp cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu.

Riêng vị trí của Xuân Trường, vị lãnh đạo HAGL cũng tin tưởng Tuấn Anh - tiền vệ đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng sau quá trình điều trị hơn nửa năm, đủ sức khỏa lấp chỗ trống đó tại V-League 2019.

Công Phượng chính thức xuất ngoại chơi bóng
Đại diện đội bóng phố núi HAGL mới đây đã xác nhận việc bầu Đức đồng ý để tiền đạo Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải 2019.
NÓNG: Tiền vệ Xuân Trường có bến đỗ mới
Xuân Trường sẽ khoác áo một đội bóng mới ở mùa giải 2019. Bến đỗ mới của tiền vệ người Tuyên Quang nhiều khả năng sẽ là nhà vô địch Thai League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X