Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL "hi sinh" lợi thế sân nhà để chống dịch Covid-19

Thứ Năm 29/04/2021 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ CLB HAGL thì BLĐ đội bóng vừa đi đến quyết định không mở cửa sân Pleiku trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương tại vòng 12 tới đây.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả nhất, trận đấu giữa HAGL và Bình Dương ở vòng 11 V-League trên sân vận động Pleiku sẽ không mở cửa đón khán giả, người hâm mộ.

HAGL đóng cửa trận gặp Bình Dương để chống Covid hình ảnh
CLB HAGL sẽ không có sự tiếp sức của khán giả nhà trong trận gặp Bình Dương vào ngày Chủ Nhật tới.

Trước đó, trong sáng nay 29/4, Sở Văn Hóa- Thể thao và Du lịch Gia Lai đã có văn bản gửi tới CLB HAGL đề nghị BLĐ đội bóng tổ chức trận đấu với Bình Dương dưới hình thức "không khán giả", nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, vì "sức khỏe chung của cộng đồng".

Thông báo trên trang facebook của HAGL FC cũng ghi rõ: "Thực hiện nội dung công văn số 459/UBND-KGVX ngày 26/04/2021; Trong nước tuy dịch bệnh đã được kiểm soát tốt song nguy cơ bùng phát trở lại luôn thường trực, nhất là từ nguồn nhập cảnh và nhập cảnh trái phép. 

Vì sức khoẻ chung của cộng đồng, nên trận đấu giữa HAGL - Becamex Bình Dương sẽ diễn ra theo hình thức KHÔNG KHÁN GIẢ.

Luôn trân trọng tình cảm và sự yêu mến của quý khán giả dành cho đội bóng phố núi; hãy cùng chung tay giữ gìn sức khoẻ trong trận chiến Covid-19 và cổ vũ qua màn ảnh nhỏ cho những chiến binh đang rất thăng hoa!".

Với việc không có sự ủng hộ của các khán giả trên khán đài, HAGL sẽ mất đi không ít lợi thế sân nhà trong trận gặp Bình Dương sắp tới. Dù đang thi đấu cực kỳ ổn định với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp song đội bóng phố núi sẽ không được phép thi đấu chủ quan khi mà Bình Dương từng được xem là một đối thủ rất khó chịu với họ trong quá khứ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X