Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón tin vui về lực lượng, sẵn sàng đấu CLB TP.HCM

Thứ Tư 05/10/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của HLV Kiatisuk đón tin mừng về lực lượng khi dàn trụ cột trở lại trước thềm trận đấu với CLB TP.HCM ở vòng 18 V.League 2022 trên sân nhà Pleiku.

HAGL đón tin vui về lực lượng

Trong buổi tập diễn ra vào hôm 4/10, HAGL đã chào mừng sự trở lại của bộ ba trụ cột: Xuân Trường, Văn Thanh và Hồng Duy. Trước đó, cả Văn Thanh và Xuân Trường đều bị Covid-19 khi tập trung tuyển Việt Nam. Xuân Trường bị F0 sau và không được đăng ký cho bất kỳ trận nào, trong khi Văn Thanh vừa hết lại bị đau cơ khép.

Với Hồng Duy, cầu thủ này đã gặp phải vấn đề từ thời điểm còn đang khoác áo CLB nên không thể lên tập trung ĐT Việt Nam.

HAGL đón tin vui về lực lượng, sẵn sàng đấu CLB TPHCM 1

Văn Thanh xuất hiện trong buổi tập ngày 4/10 của HAGL. Nguồn: HAGL FC

HAGL đón tin vui về lực lượng, sẵn sàng đấu CLB TPHCM 2
Xuân Trường trở lại tập luyện sau chấn thương. Nguồn: HAGL FC

Cả 3 cầu thủ này đều vắng mặt trong trận hòa 1-1 tại Lạch Tray ở vòng 17 V.League vừa qua. Với việc trở lại cùng nhau, họ sẽ giúp cho HLV Kiatisuk có thêm nhiều phương án lựa chọn về nhân sự hơn, nhất là khi cả ba đều là những trụ cột không thể thiếu của đội bóng.

Tuy nhiên, do vừa trở lại sau chấn thương nên nhiều khả năng họ sẽ được nhà cầm quân người Thái Lan sử dụng từ băng ghế dự bị trong trận đón tiếp CLB TP.HCM vào cuối tuần này.

HAGL đang không có được thành tích tốt trong thời gian qua. Việc đối đầu với “Chiến hạm đỏ” ở thời điểm hiện tại không phải thử thách dễ dàng bởi lẽ đại diện Sài thành đang rất nỗ lực tránh khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League. Chính vì vậy mà màn so tài tới cũng ẩn chứa nhiều khó khăn với đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X