Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón tin vui từ lực lượng trước trận đấu với Nam Định

Thứ Sáu 03/05/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số trụ cột của HAGL đang gần bình phục chấn thương và quay trở lại luyện tập trước trận đấu với Nam Định.

HAGL sắp có lực lượng mạnh nhất

Mới đây, đội bóng phố Núi đã đón nhận tin vui khi A Hoàng, Thanh Tùng, Văn Thanh đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 8 V-League 2019 tới đây

"Hiện tại, hậu vệ A Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẽ trở lại trong trận đấu với Nam Định vào chủ nhật này. Vũ Văn Thanh cũng đã tái xuất từ trận vừa rồi với Thanh Hóa. Ban huấn luyện cho cậu ta vào sân để tìm lại cảm giác bóng sau thời gian chữa trị vết thương. Trận này tùy theo tình hình HLV trưởng sẽ sử dụng Văn Thanh vào những thời điểm cần thiết", bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL chia sẻ.

HAGL đón tin vui từ lực lượng trước trận đại chiến với Nam Định hình ảnh
Văn Thanh sẽ đá chính trước Nam Định?

Việc bộ đôi hậu vệ này quay trở lại sẽ giúp cho HLV Lee Tae-hoon giải được bài toán khó nơi hàng thủ tệ nhất V-League 2019 của HAGL. Không những thế,  đội bóng phố Núi còn nhận thêm tin vui từ các ca chấn thương khác của Thanh Tùng, Ngọc Quang, Kim Bongjin hay Hoàng Lâm.

"Riêng trường hợp của Thanh Tùng, cũng như A Hoàng, chấn thương và thể lực đã đảm bảo. Việc Thanh Tùng có được sử dụng hay không phụ thuộc vào HLV trưởng thôi. Tiền vệ Châu Ngọc Quang cũng đã hồi phục chấn thương 100%, nhưng vẫn đang tập hồi phục thể lực. Có thể trong khoảng 2 đến 3 tuần nữa khi hoàn thiện về thể lực, Ngọc Quang sẽ thi đấu trở lại.

Trung vệ Kim Bongjin chủ nhật này trở lại Hàm Rồng để bắt đầu tập hòa nhập lại với đội. Cậu ta dính chấn thương lâu nên thể lực còn chưa đảm bảo. Riêng trung vệ Hoàng Lâm vẫn đang trong quá trình điều trị nhưng quá trình hồi phục tiến triển khá nhanh và tốt. Cơ bản, các ca chấn thương dài hạn của HAGL đến lúc này đã được giải quyết ổn hết" bác sỹ Lâm chia sẻ thêm.

HAGL hiện đang có 7 điểm sau 7 vòng đấu và xếp thứ 10 trên BXH. Trận đấu sắp tới giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 5/5 trong khuôn khổ vòng 8 giải V-League 2019.

HLV Nguyễn Đức Thắng dành lời khen ngợi tới Văn Toàn
Sau màn trình diễn của Văn Toàn tại vòng 7 V-League, HLV Đức Thắng của Thanh Hóa cho rằng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL xứng đáng có một suất đá chính ở ĐT...
Tân HLV HAGL nói gì sau trận hòa đầy tiếc nuối trước Thanh Hóa?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận việc chỉ có một tuần huấn luyện ngắn ngủi khiến ông không giúp được gì nhiều cho HAGL.
Thấy gì sau màn rơi điểm đáng tiếc của HAGL trước Thanh Hóa?
Trong trận cầu tại vòng 7 V-League 2019 diễn ra chiều qua 28/4, CLB HAGL dù có lợi thế sân nhà song vẫn không thể đánh bại đội khách đang đứng cuối BXH Thanh...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X