Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón nhận tin cực vui trước trận đại chiến với SLNA

Thứ Sáu 25/05/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận HAGL vs SLNA diễn ra vào cuối tuần này, đội bóng phố núi đã đón nhận những tin vui về tình hình lực lượng. Cụ thể tiền vệ Châu Ngọc Quang đã có thể trở lại sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

CLB HAGL đón chào sự trở lại của Châu Ngọc Quang

Trước trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ SLNA tại vòng 9 V-League, CLB HAGL đã trải qua hai trận đấu cùng kết thúc với một kết quả hòa. Điều này khiến thứ bậc của đội bóng phố núi không được cải thiện nhiều trên BXH.

Vì thế, đoàn quân HLV Dương Minh Ninh muốn giành chiến thắng ở vòng 9 khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên, đối thủ của HAGL là SLNA, đội bóng đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và khát khao giành chiến thắng với thành tích khá tệ ở V-League mùa này. 

Tien ve Chau Ngoc Quang trong mau ao HAGL
Tiền vệ Châu Ngọc Quang trở lại ở trận HAGL vs SLNA

Trước trận đấu được đánh giá là khó khăn này, CLB HAGL đã nhận một tin vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, sau một thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn thương, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. 

Sự trở lại của Ngọc Quang được xem là một tin mừng với HAGL trong bối cảnh những trụ cột của đội bóng là Xuân Trường, Minh Vương đều đang có những dấu hiệu sa sút thể lực do phải ‘cày ải’ trong một thời gian dài.

Châu Ngọc Quang đã nghỉ thi đấu sau khi dính chấn thương ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa Hà Nội và HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 05/04 vừa qua. Sự có mặt của Ngọc Quang sẽ giúp cho tuyến giữa HAGL có thêm những sự lựa chọn.

Ở mùa giải năm ngoái, HAGL đã để thua SLNA với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Do đó, các cầu thủ nhà bầu Đức đang quyết tâm đòi lại món nợ cũ. Hiện HAGL đang đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, tuy nhiên họ chỉ kém vị trí thứ 3 của Bình Dương 3 điểm. Do đó, một chiến thắng ở trận HAGL vs SLNA sẽ giúp đội bóng phố núi bám sát tốp 3 trong những vòng đấu tới.

Trước vòng 9 V-League: Cờ tới tay HAGL
Vòng 9 V-League 2018 sẽ là cơ hội tốt để CLB HAGL thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu BXH khi chỉ phải gặp đội bóng đứng áp chót trên BXH SLNA. Trong khi đó...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X