Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin cực vui trước màn tái đấu Hà Tĩnh FC

Thứ Tư 06/04/2022 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Pleiku đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi họ đã được phép đón khán giả tới sân trong màn đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại cúp quốc gia 2022 tới đây.

Vào chiều ngày 6/4, trang facebook chính chủ của HAGL đã đưa ra thông báo về kế hoạch mở bán vé trực tiếp tại quầy trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều ngày 9/4 tới đây.

HAGL vs Viettel
Sân Pleiku sẽ không còn vắng khán giả trong các trận đấu của HAGL

Cụ thể, thời gian bán vé bắt đầu từ 8h00 ngày 9/4 tại 22 Quang Trung, Pleiku, Gia Lai. Được sự cho phép của UBND tỉnh Gia Lai, đội bóng phố núi sẽ được đón lượng khán giả bằng 70% công suất sân, tương ứng với khoảng 7000 khán giả.

Sẽ có 4 mệnh giá vé được phát hành là 60.000 đồng, 50.000 đồng, 40.000 đồng và 20.000 đồng tương đương với các vị trí khán đài A, B, C, D. 

Đây cũng là lần đầu sân Pleiku đón khán giải ở mùa giải năm nay. Trước đó Công Phượng và các đồng đội đã trải qua hai trận đấu V-League mà không có nguồn cổ vũ từ các khán đài sân Pleiku. Kết quả là họ đã phải chia điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và sau đó là Viettel FC. 

Với cầu thủ thứ 12 trong lần tái đấu Hà Tĩnh này, HAGL được đánh giá sẽ có cơ hội lớn để giành thắng lợi. Đó cũng sẽ là một bước chạy đà hoàn hảo trước khi họ bước vào chiến dịch AFC Champions League gặp 3 ông lớn là Jeonbuk Hyundai Motors, Yokohama F. Marinos và Sydney FC.

Ở thời điểm hiện tại, HAGL đang có sự chuẩn bị tốt nhất. Họ mới đây vừa thắng dàn sao Bình Định FC với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Nếu chơi đúng phong độ, 'Gỗ' hoàn toàn đủ sức giành được chiến thắng tại Pleiku sắp tới.

Công bố giá vé xem HAGL thi đấu tại AFC Champions League trên sân Thống NhấtCông bố giá vé xem HAGL thi đấu tại AFC Champions League trên sân Thống Nhất
CLB HAGL mới đây đã công bố giá vé xem các trận đấu của độ ở AFC Champions League 2022 diễn ra trên sân Thống Nhất.
Tiền đạo Văn Toàn tỏa sáng tại HAGLTiền đạo Văn Toàn tỏa sáng tại HAGL
Chân sút người Hải Dương đã không gặp nhiều khó khăn trong ngày trở lại thi đấu cho HAGL sau khi trở về từ ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X