Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức đòi quân, CLB Bình Định khủng hoảng nhân sự

Thứ Tư 05/02/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL của bầu Đức bất ngờ triệu tập 8 cầu thủ đang cho mượn tại Bình Định khiến đội bóng này gặp lúng túng khi thiếu nguồn nhân lực chất lượng.

Trước thềm mùa giải mới 2020, đội bóng phố núi HAGL đã bất ngờ ra quyết định gọi lại 8 cầu thủ trẻ đang chơi bóng dưới màu áo CLB Bình Định, trong đó có hai cái tên từng cùng U20 Việt Nam tranh tài tại VCK U20 thế giới năm 2017 là Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam.

Bầu Đức đòi quân, CLB Bình Định khủng hoảng nhân sự hình ảnh
Lương Hoàng Nam là 1 trong 8 cầu thủ được HAGL triệu hồi từ CLB Bình Định.

Đây là điều khá bất ngờ bởi trong quá khứ, HAGL thường cho đội bóng quê hương của bầu Đức mượn quân thi đấu ở giải hạng Nhất nhằm tích lũy kinh nghiệm. Hiện chưa rõ nguyên nhân đứng sau quyết định này nhưng dường như HAGL đã 'thay đổi thái độ' sau khi Bình Định bổ nhiệm HLV Nguyễn Đức Thắng lên ghế nóng.

Chuyện này đã khiến cựu HLV trưởng Sài Gòn FC và Thanh Hóa phải gấp rút tìm kiếm nhân sự chất lượng thay thế trong bối cảnh chỉ còn một tháng nữa, giải hạng Nhất sẽ trở lại. Ở giai đoạn các đội bóng gần như đã ổn định lực lượng, thì việc chiêu mộ thêm cầu thủ có trình độ là việc không hề đơn giản.

Được biết HLV Đức Thắng nhờ mối quan hệ của mình đã phải thuyết phục Viettel nhượng lại các cầu thủ như Xuân Kiên, Hữu Thắng cũng như mượn một số cầu thủ ở các đội bóng khác để bổ sung vào những vị trí đang trống người. 

Dù gặp khó khăn trước thềm mùa giải, nhưng với quyết tâm của các cầu thủ cùng kinh nghiệm chinh chiến của HLV Đức Thắng, đội bóng Tây Sơn đang quyết tâm giành vé thăng hạng sau mùa bóng năm nay.

Giải hạng Nhất 2020 có tổng cộng 12 đội tham dự. Mùa giải năm nay được dự đoán sẽ diễn ra căng thẳng khi xuất hiện nhiều đội bóng tham vọng có mục tiêu thăng hạng như CLB Phố Hiến, CLB Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa và CLB Bình Định.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X