Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đòi phạt đền ở trận thua Bình Dương

Thứ Ba 14/06/2016 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng HAGL xứng đáng được hưởng một quả penalty ở trận thua Bình Dương 3-5 chiều 14/6, sau khi Hồng Duy bị phạm lỗi trong vòng cấm.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV của HAGL không thật sự hài lòng với những quyết định của trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh. Phút 54, Hồng Duy đi bóng bên cánh trái và va chạm với Xuân Luân trong vòng cấm nhưng ông Khanh không cho đội bóng phố núi hưởng penalty. Thậm chí, ông còn rút thẻ vàng với Hồng Duy vì cho rằng anh ngã vờ.
HAGL doi phat den o tran thua Binh Duong hinh anh
Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh phạt thẻ vàng với Hồng Duy vì cho rằng anh ngã giả vờ. Ảnh: Nguyễn Đăng

Trước đó ở hiệp 1, Anh Đức có tình huống dùng cùi chỏ với Văn Thắng. Trọng tài đã rút 2 thẻ vàng cho 2 cầu thủ này. “Thật sự chúng tôi nghĩ mình xứng đáng được hưởng phạt đền. Hồng Duy đi qua 2 cầu thủ đối phương rồi bị ngáng ngã như thế nhưng lại ăn thẻ vàng. Vô lý hết sức! Tôi không phân tích về trọng tài nhưng những tình huống trên sân ông ấy bắt không chính xác”, ông Tuấn cho biết sau trận đấu.

Chiến lược gia của HAGL cũng cho rằng trọng tài Công Khanh đã không đúng khi rút thẻ vàng với trung vệ Văn Thắng dù rằng anh bị Anh Đức đánh nguội. Theo ông, nếu đội vô địch V.League 2003 được hưởng penalty ở thời điểm đang bị dẫn 3-4 thì chưa biết thế trận thế nào.

Ông cũng nhìn nhận viêc thua đội ĐKVĐ cúp Quốc gia 3-5 không phải là kết quả tệ hại. Tại V.League, HAGL từng thua Bình Dương đến 0-5. “Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở lượt về khi đã ghi 3 bàn trên sân đối phương, nếu thắng 2-0 đội bóng sẽ đi tiếp. Bình Dương là đội bóng có nhiều kinh nghiệm, có những cầu thủ có thể kết thúc trận đấu. Ngược lại chúng tôi chơi không tập trung ở thời điểm cuối mỗi hiệp”, ông Tuấn nhận xét.

Ngày 19/6 tới, đội bóng của bầu Đức sẽ làm khách trên sân của Hà Nội T&T tại V.League. Theo ông Tuấn nhiều khả năng đội bóng của ông sẽ sử dụng một ngoại binh mới ở trận này, thay cho chân sút Osmar đang bị chấn thương.

Về phần Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn không giấu được sự hài lòng với màn thể hiện của tân binh Ivan Firer – cựu tiền đạo của FLC Thanh Hóa. Anh lập cú hat-trick ở ngay trận đầu đá chính cho đội bóng đất Thủ. Theo ông đây là cầu thủ rất phù hợp với đội dù rằng anh còn tích lũy thêm về thể lực và chịu khó phòng ngự hơn.

Nhận xét về trận đấu, ông Sơn cho biết: “Chúng tôi có 2 bàn thắng sớm nên hàng hậu vệ có phần chơi lỏng lẻo. Bàn đá phản của Xuân Luân chỉ là tai nạn. Còn những bàn thua sau, các hậu vệ đã chơi không áp sát dù trước trận ban huấn luyện đã căn dặn HAGL là đội bóng phối hợp nhỏ rất tốt, nhanh nhưng vào trận đấu nhiều khi các em hơi chểnh mảng”.

Tổng hợp Bình Dương 5-3 HAGL


Theo Zing

http://news.zing.vn/hagl-doi-phat-den-o-tran-thua-binh-duong-post657843.html
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X