Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đối mặt với nguy cơ khủng hoảng thừa cầu thủ

Thứ Ba 26/12/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc liên tục cho ra lò 'sản phẩm' ở cả lớp năng khiếu lẫn học viện liên kết với JMG, lúc này CLB HAGL đang phải giải quyết bài toán dư thừa cầu thủ.

  
HAGL doi mat voi nguy co khung hoang thua cau thu hinh anh
HAGL đối mặt với nguy cơ khủng hoảng thừa cầu thủ ở mùa giải mới

Sau thời của Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương,... CLB HAGL tiếp tục cho ra lò lứa cầu thủ trẻ với những Hoàng Nam, Thanh Sơn, Thanh Bình, Triệu Việt Hưng,... Việc có quá nhiều cầu thủ trẻ ở sân Pleiku này đã đặt ra bài toán cho bầu Đức về việc sử dụng nhân sự, khi mà số lượng cầu thủ thuộc biên chế trong đội bóng cũng là có hạn.

Chính vì thế, CLB HAGL đang cân nhắc cho mượn bớt một số cầu thủ để trui rèn kinh nghiệm ở giải hạng Nhất và V.League và cũng là để tránh việc phải trả tiền lương không cần thiết.

Nói về chuyện này, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết: “Sau Hải Phòng đang có vài ba đội bóng mượn cầu thủ của HAGL, trong đó có XSKT. Cần Thơ nơi HLV Đinh Hồng Vinh, vốn từng huấn luyện ở Hàm Rồng, làm thuyền trưởng. Chúng tôi đang cân nhắc, xem xét để đôi bên được trọn vẹn”.

Sau các trường hợp Lê Phạm Thành Long và Lương Hoàng Nam gia nhập CLB Hải Phòng trong thời gian gần đây, đội bóng phố Núi cũng đang có kế hoạch 'xuất khẩu' thêm các cầu thủ trẻ như Huỳnh Kim Hùng, Nguyễn Thành Đồng, Lê Trung Hiếu, Nguyễn Văn Anh, Trần Thanh Sơn, A Sân, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Lam,... Đây đều là những cầu thủ ở hàng tiền vệ và hậu vệ không có cơ hội để cạnh tranh vị trí với các 'đàn anh' ở CLB. Bởi vậy,việc ra đi cũng là cách để họ tìm kiếm cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. 

HAGL có cữ tập dượt quan trọng trước thềm V-League 2018
Đội bóng phố núi HAGL kỳ vọng sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới khi nhận lời tham dự giải BTV Cup 2017.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X