Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đối mặt với thử thách khắc nghiệt ở mùa giải 2022

Thứ Sáu 14/01/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải tham dự đấu trường châu lục, CLB HAGL và Viettel sẽ đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, thay vì được nghỉ ngơi như nhiều đối thủ.
Xem thêm:

Là hai đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự sân chơi châu lục là AFC Champions League và AFC Cup, hai đội bóng HAGL và Viettel đang phải đối mặt với một lịch thi đấu khá dày đặc từ hai giải đấu quốc nội là V-League và cúp QG cho tới sân chơi quốc tế.

Kiatisuk tươi cười trong buổi tập đầu tiên cùng CLB HAGL
CLB HAGL đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc ở mùa bóng 2022.

Mới đây, AFC vừa công bố lịch thi đấu sơ bộ AFC Champions League và AFC Cup mùa giải 2022. Với AFC Champions League, vòng bảng khu vực phía Đông sẽ diễn ra từ 15/4 đến 1/5. Các đội sẽ đá tập trung 6 trận tại 1 địa điểm được BTC chỉ định. Như vậy, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ phải đá liên tục 6 trận ở AFC Champions League 2022 chỉ trong 15 ngày.

Với AFC Cup, các trận đấu vòng bảng khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra từ 24/6 đến 30/6. Các đội sẽ đá tập trung 3 trận tại 1 địa điểm được BTC chỉ định. Viettel sẽ phải đá 3 trận chỉ trong 6 ngày. 

Việc HAGL và Viettel tham dự giải đấu cấp châu lục không ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch tổ chức V-League của VPF bởi theo kế hoạch, vào thời điểm này các giải đấu quốc nội đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo tham dự SEA Games 31. 

Song với việc tiếp tục phải thay sân thay vì được nghỉ ngơi 'dưỡng sức' trong giai đoạn giữa mùa giải như nhiều đối thủ, đây chắc chắn sẽ là một 'gánh nặng' không nhỏ với đội bóng phố núi HAGL trong việc chinh phục các danh hiệu quốc nội, nhất là khi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau những màn so tài với các đội bóng rất đẳng cấp ở khu vực Đông Á. Dự kiến sau 3 tháng tạm nghỉ, V-League 2022 sẽ trở lại vào đầu tháng 7 để tiếp tục phần còn lại của mùa giải.

Đá tảng của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt NamĐá tảng của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam
Trước ngày lên đường hội quân cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã nhận được những lời dặn dò đến từ HLV Kiatisuk.
Chiến thư của HAGL đến đối thủ trước thềm V-League 2022Chiến thư của HAGL đến đối thủ trước thềm V-League 2022
Không cần đến 7 trụ cột quan trọng, HAGL vẫn có thể đăng quang cúp Hoàng đế Quang Trung với đội hình trẻ. Đây được xem là thư chiến đầy sức mạnh mà HLV...
Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc: Nên đi nếu có cơ hộiVũ Văn Thanh sang Hàn Quốc: Nên đi nếu có cơ hội
Thương vụ Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc hoàn toàn có thể xảy ra khi mà cầu thủ người Hải Dương được cho là đang lọt tầm ngắm CLB Daejon Hana Citizens.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X