Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đối mặt với chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Bảy 15/02/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới cập nhật, CLB HAGL đang đối mặt với nguy cơ không có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh vì vấn đề chấn thương.

 

Theo nguồn tin từ HAGL, trong những buổi tập gần đây, HLV Lee Tae-hoon đã không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Thay vì tập luyện với đồng đội trên sân, tiền vệ người Thái Bình đã phải tập riêng trong phòng gym.

Tuan Anh hao hoa voi nhung pha xu ly day ma thuat
Tuấn Anh đang gặp vấn đề chấn thương.

Tình hình chấn thương cũng khiến Tuấn Anh vắng mặt ở trận đấu giao hữu giữa HAGL và CLB Đắk Lắk hôm 14/2 vừa qua. Việc Tuấn Anh tiếp tục không có mặt khiến nhiều người lo ngại anh đang dính một chấn thương nặng.

Trước đó, Tuấn Anh vẫn cùng các đồng đội tại HAGL thi đấu ở giải tập huấn cho CLB Viettel tổ chức tại Hà Nội. Nhiều khả năng, anh đã bị đau sau giải đấu này và phải nghỉ ngơi để chờ bình phục. 

Nếu không có Tuấn Anh ở những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, đó sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng phố núi, nhất là khi họ đã mất tiền vệ Xuân Trường cũng vì lý do dính chấn thương. 

Việc Tuấn Anh gặp vấn đề cũng khiến HLV Park Hang Seo có lý do để lo ngại khi mà tiền vệ người Thái Bình đang đóng vai trò trụ cột ở ĐT Việt Nam lúc này. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở Vòng loại World Cup sẽ diễn ra sau 6 tuần nữa. Và hy vọng thời gian vẫn đủ để chân chuyền người Thái Bình bình phục và lấy lại phong độ cao nhất.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X