Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau SLNA, HAGL đối mặt nguy cơ lại phải đua trụ hạng

Thứ Bảy 26/09/2020 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-2 trước SLNA khiến viễn cảnh HAGL hoàn toàn có thể phải đối mặt với viễn cảnh bật bãi khỏi top 8 sau khi lượt đi khép lại.

HAGL lại đối mặt nguy cơ phải đua trụ hạng

Tại vòng 12 V.League 2020, HAGL thất bại 0-2 trước SLNA. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng phố Núi để Văn Khánh và Phúc Tịnh chọc thủng lưới, qua đó kéo dài cái dớp 10 năm không thắng tại sân Vinh.

Chưa dừng lại ở đó, thầy trò HLV Lee Tae Hoon còn để các đội xếp sau thu hẹp khoảng cách trên BXH, trong đó có chính SLNA. Viễn cảnh HAGL bật bãi khỏi top 8 sau khi lượt đi khép lại không phải không có cơ sở.

Thực tế, chỉ cần 3 điểm ở vòng đấu cuối lượt đi, HAGL chắc chắn sẽ nằm trong top 8 và có cơ hội tranh ngôi vô địch. Song, ở vòng 13, đội bóng phố Núi sẽ phải đối đầu TP HCM, đội bóng đang khát điểm trong cuộc đua vô địch. Do đó, sẽ không dễ dàng với thầy trò HLV Lee Tae Hoon.

HAGL lại đối mặt nguy cơ phải đua trụ hạng hình ảnh
HAGL thua đau 0-2 trước SLNA tại vòng 12 V.League 2020.

Cuộc đua top 8 đang diễn ra đầy khốc liệt. Phía sau HAGL, những SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SLNA hay ngay cả Thanh Hóa bám đuổi gắt gao với khoảng cách chưa tới một trận thắng. Không dừng lại ở đó, thầy trò HLV Lee Tae Hoon cũng thất thế so với phần lớn những đối thủ về chỉ số phụ.

Nếu không thể đánh bại TP HCM ở vòng 13, viễn cảnh HAGL bật bãi khỏi top 8 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Khi ấy, đội bóng phố Núi một lần nữa phải bước vào cuộc chiến trụ hạng.

Đã 5 mùa giải trôi qua kể từ khi HAGL đôn lứa cầu thủ trẻ khóa 1 của HAGL-JMG lên đá V.League, đội bóng phố Núi đều phải lao đao trong cuộc chiến chạy trốn tử thần. Mùa này, tưởng như mọi chuyện sẽ được cải thiện khi V.League 2020 áp dụng thể thức mới và có những thời điểm thầy trò HLV Lee Tae Hoon vươn lên xếp thứ tư.

Tuy nhiên, nếu không thể cải thiện những vấn đề trước SLNA, HAGL hoàn toàn có thể sẽ phải nếm trái đắng như những mùa giải. Trước mắt, thầy trò HLV Lee Tae Hoon cần vượt qua thử thách mang tên TP HCM trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn mùa này.

Video tổng hợp: SLNA 2-0 HAGL (Vòng 12 V-League 2020)
Hơn 10 năm qua, sân Vinh luôn là tử địa với HAGL bất kể đội bóng phố Núi đang trong tình trạng nào. V-League 2020 cũng không phải ngoại lệ khi Văn Toàn cùng...
VIDEO: Xem lại siêu phẩm hụt trong ngày trở lại của Phạm Xuân Mạnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh suýt chút nữa đã mang về bàn thắng cho SLNA nếu như cú đá phạt của anh không dội vào cột dọc HAGL bật ra.
Hàng thủ mắc lỗi, HAGL lại thua tại xứ Nghệ
Hơn 10 năm qua, sân Vinh luôn là tử địa với HAGL bất kể đội bóng phố Núi đang trong tình trạng nào. V-League 2020 cũng không phải ngoại lệ khi Văn Toàn cùng...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X