Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL dọa bỏ không tham dự V.League 2023

Thứ Ba 31/01/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã có văn bản gửi VPF để nói rõ quan điểm về việc có thể không tham dự V.League 2023 nếu không được tạo điều kiện quảng bá thương hiệu cho nhà tài trợ.

Ngay trước thềm V.League 2023, VPF và HAGL đã nảy sinh những vấn đề liên quan tới nhà tài trợ. Cụ thể, nhà tài trợ V.League 2023 là thương hiệu nước tăng lực Nightwolf.

Do đó, VPF không cho phép bất cứ đội bóng nào quảng bá cho các sản phẩm tương tự. Do đó, HAGL không được phép quảng bá cho nhà tài trợ Carabao dưới mọi hình thức. Lý do bởi thương hiệu này có sản phẩm nước tăng lực.

Tối 30/1, VPF gửi công văn yêu cầu HAGL tuân thủ quy chế chung của V.League và gạt bỏ mọi hình thức quảng bá cho nhà tài trợ Carabao ở các sự kiện có liên quan đến giải đấu. Chỉ vài tiếng sau, HAGL phản hồi và nhấn mạnh họ sẽ bỏ giải nếu không tìm được giải pháp khác với nhà tài trợ của mình.

HAGL dọa bỏ không tham dự VLeague 2023 1
Công văn HAGL gửi tới VPF.

HAGL cho biết: "Bằng công văn này, chúng tôi xin thông báo HAGL có nhiều khả năng sẽ không thể tham dự mùa giải V.League 2023 do không đủ tài chính duy trì hoạt động, vì CLB phụ thuộc rất lớn vào nguồn thu của nhà tài trợ, đồng thời để Ban tổ chức giải chủ động sắp xếp lại Lịch thi đấu mùa giải Night Wolf V.League 2023.

Với tinh thần cầu thị và hợp tác, trong những ngày tới công ty CPTT HAGL sẽ nỗ lực đàm phán với nhà tài trợ nước tăng lực Carabao. Nếu trong quá trình đàm phán, nhà tài trợ Carabao đồng ý hoặc không đồng ý theo quy định của VPF, chúng tôi sẽ có công văn thông báo."

Trước đó, VPF và HAGL đã có buổi làm việc tìm kiếm tiếng nói chung. Phía VPF sẵn sàng tạo điều kiện cho HAGL quảng bá cho các sản phẩm của Carabao ngoại trừ nước tăng lực.

@bongda24h.vn.official Mâu thuẫn giữa HAGL và VFF đang rất căng thẳng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #hagl ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HAGL bị cấm quảng bá cho nhà tài trợ ở V-League, bầu Đức lên tiếngHAGL bị cấm quảng bá cho nhà tài trợ ở V-League, bầu Đức lên tiếng
Hôm nay 18/1, Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc đã gửi công văn cho HAGL yêu cầu không được sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực do vi phạm vào ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính V-League.
Đại diện HAGL làm việc với VPF để giải quyết khúc mắc tài trợĐại diện HAGL làm việc với VPF để giải quyết khúc mắc tài trợ
Theo đó phía HAGL đã gặp ban lãnh đạo VPF vào chiều qua 28/1 để giải quyết khúc mắc liên quan tới nhà tài trợ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X