Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đi xuống, Công Phượng thấy nhớ Tuấn Anh ở tuyến giữa

Thứ Hai 16/04/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Công Phượng tin rằng CLB HAGL sẽ thi đấu chắc chắn hơn nếu có sự xuất hiện của tiền vệ Tuấn Anh nơi tuyến giữa.

 

Sau những vòng đấu V-League đầu tiên tạm ổn, sự chệch choạc của HAGL đã được bộc lộ rõ trước ứng viên vô địch CLB Hà Nội. Và tới vòng đấu thứ 5 này, trước đối thủ không được đánh giá cao là Sài Gòn FC, sự lơ là của các cầu thủ trẻ HAGL đã khiến họ phải nhận thất bại 1-3 đầy cay đắng tại Hàng Đẫy.

Tien dao Cong Phuong thay nho Tuan Anh o tuyen giua hinh anh
Tiền đạo Công Phượng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Tuấn Anh tại HAGL

Lý giải về những thất bại này, mới đây tiền đạo Công Phượng cho rằng sự vắng mặt của tiền vệ Tuấn Anh là một phần nguyên nhân khiến HAGL thi đấu không tốt. 

Chân sút xứ Nghệ giải thích: "Sự có mặt của Tuấn Anh ở giữa sân giúp các đồng đội an tâm hơn. Tuấn Anh cũng là cầu thủ khiến cho tinh thần thi đấu của đồng đội tăng cao".

Tuấn Anh là cầu thủ từng được ví von là 'Pirlo Việt Nam' nhờ khả năng giữ bóng và cầm trịch tuyến giữa. Không chỉ hỗ trợ tấn công hiệu quả mà anh còn tham gia phòng ngự giỏi.

Thật không may là ở những mùa giải gần đây, Anh 'nhô' ít có đóng góp cho CLB HAGL vì lý do chấn thương. Hiện tại tiền vệ người Thái Bình đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Anh vừa có ca phẫu thuật đầu gối thành công và đang trong quá trình tập luyện hồi phục dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ thể thao đầu ngành của Hàn Quốc.

Dự kiến, Tuấn Anh cần ít nhất 4 tháng để hồi phục và gần như chắc chắn anh không kịp trở lại để cùng ĐT U23 Việt Nam dự ASIAD 2018. Nếu may mắn, Tuấn Anh có thể trở lại trong màu áo ĐT Việt Nam dự AFF Cup vào cuối năm nay.

Thanh Long (TTVN)

Dư âm Sài Gòn 3-1 HAGL: Thành bại ở hàng thủ
Dù được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà Sài Gòn song đội bóng phố Núi lại phải nhận thất bại khá bất ngờ sau những sai lầm ở hàng phòng ngự và vị trí của thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X