Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk để tân binh Hàn Quốc đá chính ngay trận đấu Thanh Hoá

Chủ Nhật 24/07/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh người Hàn Quốc Ahn Sae Hee vừa được HAGL công bố đã được HLV Kiatisuk xếp đá chính trong trận đấu trước CLB Thanh Hoá.

HAGL để tân binh Hàn Quốc đá chính ở trận đấu Thanh Hoá

Đội bóng phố Núi đã chính thức công bố bản hợp đồng với Ahn Sae Hee vào hôm nay (24/7). Đây là tân binh thứ 4 của HAGL ở giai đoạn lượt về. Ngay ở trận đấu đọ sức với CLB Thanh Hoá ở vòng 9 V.League 2022, "Zico Thái" xếp tân binh người Hàn Quốc đá chính cùng với Tuấn Anh, Văn Toàn.

Sau khi chia tay trung vệ Kim Dong Su, Ahn Sae Hee đã được nhắm để thay thế. Anh đã có mặt ở đại bản doanh Hàm Rồng từ tháng 6. Chỉ sau 2 tuần có mặt tại đây, anh đã thuyết phục được vị chiến lược gia người Thái Lan ký hợp đồng chính thức.

Kiatisuk để tân binh Hàn Quốc đá chính ngay trận đấu Thanh Hoá 1
HAGL công bố tân binh ngay trước trận đấu Thanh Hoá

Trung vệ Ahn Sae Hee cao 1m86, năm nay 31 tuổi. HAGL là nơi đầu tiên cầu thủ này xuất ngoại. Trước đó, Ahn chơi bóng cho một số đội danh tiếng của Hàn Quốc như FC Anyang, Sangju Sangmu hay Pohang Steelers.

Ahn được kỳ vọng có thể lấp đầy khoảng trống mà Kim Dong Su để lại khi kết hợp ăn ý với Hữu Tuấn và Mauricio.

Hiện trên bảng xếp hạng V.Legaue, HAGL đang đứng vị trí thứ ba. Chiến thắng trước đội bóng xứ Thanh sẽ giúp thầy trò HLV Kiatisuk ít nhất giữ vị trí hiện tại sau vòng 10.

Cuộc đọ sức giữa HAGL và Thanh Hoá sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 24/7, trên sân vận động Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X