Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bất ngờ chia tay tiền vệ Dụng Quang Nho

Thứ Ba 29/06/2021 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL đã chính thức xác nhận việc để tiền vệ trung tâm Dụng Quang Nho gia nhập CLB Hải Phòng ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

 

Cách đây ít phút, CLB bóng đá HAGL đã chính thức xác nhận việc để cầu thủ tài năng Quang Nho gia nhập CLB Hải Phòng. 

Trang facebook chính chủ của đội bóng phố núi viết: "CLB Hải Phòng đã đạt thoải thuận  mượn 3 cầu thủ HAGL là Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Trần Hữu Đông Triều thi đấu hết mùa giải V-League 2021. Chúc các bạn thi đấu thành công trong màu áo mới".

Dụng Quang Nho
Tiền vệ Dụng Quang Nho được HAGL gửi sang CLB Hải Phòng

Động thái cho mượn quân ở giữa mùa giải hiếm khi xảy ra với HAGL, nhất là khi họ đang có lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League năm nay. 

Dụng Quang Nho là cầu thủ triển vọng của HAGL với lối chơi quyết liệt và nền tảng thể lực bền bỉ. Tiền vệ này được HLV Park Hang Seo coi là nòng cốt cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam.

Quang Nho sinh năm 2000 là người dân tộc Chăm, sinh ra và lớn lên ở vùng biển Phan Thiết, Bình Thuận. Từ thời niên thiếu, Nho đã sớm ý thức theo đuổi sự nghiệp bóng đá, ngoài đam mê còn là để thay đổi hoàn cảnh gia đình.

Ở giai đoạn nửa cuối V-League 2019, cầu thủ được gọi vui là "Kante Việt Nam" đã lọt vào mắt xanh của HLV trưởng Lee Tae Hoon và được bổ sung vào đội 1. Việc cầu thủ người Bình Thuận được trao nhiều cơ hội ra sân đã giúp cho HAGL ổn định hơn trong khả năng phòng ngự và tấn công.

Với nền tảng kỹ chiến thuật, thể lực cùng tinh thần thi đấu hết mình, Quang Nho được đánh giá là một tiền vệ trung tâm chất lượng của HAGL và là một mắt xích quan trọng trong đội hình U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. 

Với việc được 'biệt phái' sang Hải Phòng, hy vọng rằng ở bến đỗ mới, tiền vệ Dụng Quang Nho sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, qua đó dần hoàn thiện khả năng chơi bóng của mình, để sau này trở về phục vụ HAGL cũng như có nhiều đóng góp cho các đội tuyển của Việt Nam.

HAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuấtHAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuất
Thầy trò HLV Kiatisuk mới đây đã quyết định lên rừng thông trên núi rèn thể lực để thay đổi không khí trước khi giai đoạn 2 của V-League 2021 trở lại.
Sao HAGL nhận cú sốc khi mẹ qua đời vì đột quỵSao HAGL nhận cú sốc khi mẹ qua đời vì đột quỵ
Một tin dữ đã đến với tiền đạo Lê Minh Bình thuộc biên chế HAGL khi thân mẫu đột ngột qua đời vì đột quỵ.
HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2
Trước kế hoạch tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức tập trung, đại diện CLB HAGL đã hy vọng giải đấu sẽ được tổ chức một bảng đấu tại Pleiku.
Tuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thươngTuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thương
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn để chuẩn bị cùng HAGL đua vô địch V-League 2021.
CLB HAGL bất ngờ chia tay công thần một thời Châu Ngọc QuangCLB HAGL bất ngờ chia tay công thần một thời Châu Ngọc Quang
Trước thềm giai đoạn 2 V-League 2021, CLB HAGL đã bất ngờ chia tay hai công thần một thời là tiền vệ Châu Ngọc Quang và trung vệ Trần Hữu Đông Triều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X