Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đẩy "trò cưng" HLV Graechen xuống giải hạng Nhất

Thứ Năm 10/09/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL tiếp tục cho các đội bóng hạng Nhất mượn quân trước tình cảnh dư thừa cầu thủ hiện nay. Và người tiếp theo phải ra đi chính là tiền vệ Hoàng Thanh Tùng.

Là một trong số ít những đội bóng sở hữu lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam, thế nên CLB HAGL chưa bao giờ khan hiếm tài năng mà ngược lại, họ nhiều khi còn đối mặt cơn khủng hoảng thừa cầu thủ.

Để giải quyết vấn đề này, 'Gỗ' đã cho nhiều CLB mượn quân. Và mới đây, đội bóng phố núi tiếp tục chia tay một cầu thủ. Đó là trường hợp của cựu tuyển thủ U19 và U22 Việt Nam, Hoàng Thanh Tùng.

HAGL đẩy Hoàng Thanh Tùng xuống đội hạng Nhất hình ảnh
TIền vệ Hoàng Thanh Tùng xuống chơi cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu tại giải hạng Nhất.

Thi đấu cùng thời với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Hoàng Thanh Tùng được xem là một nhân tài của học viện HAGL JMG. Anh thậm chí còn được HLV Graechen trao suất đá chính tại đội tuyển U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á năm 2014 nhờ khả năng xuyên phá, dứt điểm rất tốt không kém gì Công Phượng.

Trong trận đấu với U19 Nhật Bản, cầu thủ quê gốc Hải Dương còn khiến tất cả phải nhắc tên với bàn gỡ hòa 1-1 trước Nhật Bản ở phút 90. Anh sau đó tiếp tục ghi dấu ấn với bàn mở tỷ số ở phút 20 trong trận gặp U19 Trung Quốc. Điều này đã giúp Hoàng Thanh Tùng nhận được nhiều sự kỳ vọng lớn của NHM.

Đáng tiếc là sau đó, Tùng 'cóc' lại không thể bứt lên được khi cùng các đồng đội chơi bóng ở V-League. Những chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến chàng trai sinh năm 1996 này, khiến anh buộc phải đóng vai dự bị ở HAGL.

Sau mùa 2019 dang dở vì chấn thương dây chằng gối, Thanh Tùng mới đây đã được HAGL cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu mượn lại. Đây được kỳ vọng sẽ là cơ hội để cựu tiền vệ U19 Việt Nam tìm lại phong độ của mình. Tại BRVT, Hoàng Thanh Tùng sẽ gặp lại ông thầy cũ - HLV Trần Minh Chiến, người từng cùng ĐT U22 Việt Nam thi đấu giao hữu với U22 Trung Quốc ở Vũ Hán vào năm 2018.

Trước Hoàng Anh Tùng, HAGL cũng đã cho BRVT mượn một cầu thủ là tiền đạo trẻ Lê Bình Minh. Cầu thủ này đã chơi rất hay tại mùa giải năm nay khi liên tục ghi bàn cho đội chủ sân Bà Rịa.

Lão tướng Anh Đức tỏa sáng, HAGL vẫn bại trận trước Quảng Nam
Tiền đạo kỳ cực Nguyễn Anh Đức đã lập một cú đúp nhưng không thể giúp HAGL giành chiến thắng trong trận giao hữu với Quảng Nam.
HAGL chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam
Tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Cảnh Anh đã chia tay HAGL để chuyển tới Đồng Tháp theo dạng cho mượn.
Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn
Với sự xuất hiện của cặp sao đình đám HAGL là Tuấn Anh, Văn Toàn, Quán Cà phê Ông Bầu tại Trường Đại Học Sài Gòn đã đông nghịt người trong ngày khai trường.
Ngoại binh người Brazil lý giải nguyên nhân thất bại ở HAGL
Tiền đạo người Brazil, Felipe Martins, đã giải thích lý do anh không thể chơi tốt trong thời gian khoác áo HAGL.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X