Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đang "vỡ" như quả bóng bóng nước

Thứ Hai 20/04/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải đến khi sân Pleiku vắng người, tất cả mới chợt tự hỏi: HAGL có phải quả bong bóng nước?

Lứa U19 HAGL nổi như cồn. Họ nổi đến độ đôi khi bầu Đức phải lên tiếng, xin truyền thông cho các em bớt nổi. Thì đây, đúng là hiện tượng HAGL đang giảm nhiệt thấy rõ. Nhưng vấn đề là, nó giảm nhiệt theo cách CLB phố Núi mất điểm, thật đáng tiếc.

Truyền thông từng bị cáo buộc ăn theo hiện tượng HAGL ngay cả khi sự ca tụng, soi mói ảnh hưởng nhiều tới các cầu thủ phố Núi. Nhưng giờ đây, khi chính khán giả tại Gia Lai cũng quay lưng với CLB chủ nhà, thì biết gọi là gì?

HAGL dang vo nhu qua bong bong nuoc hinh anh
Bầu Đức đang tạo ra một quả bong bóng nước? (Ảnh: Kênh 14)

Có lẽ chẳng nên trách ai cả, mà đó chỉ là một hệ quả tất yếu của cuộc chơi. Khi bạn không hay và cũng chẳng cao, thì còn ai muốn ngước nhìn? Quả bong bong nước, rồi sẽ đến lúc xẹp thôi!

Trách nhiệm của HAGL, của bầu Đức

Cái thời Công Phượng còn bị nghi ngờ về tuổi tác, HLV Phan Thanh Hùng từng lên tiếng chỉ trích HAGL và bầu Đức. Thuyền trưởng Hà Nội T&T cho rằng chính HAGL theo một cách nào đó, đã đẩy tên tuổi Công Phượng lên quá xa.

Cây non đón gió, bản thân Phượng oằn mình vì áp lực là điều dễ hiểu. Nhìn rộng ra, những cầu thủ HAGL khác cũng có áp lực như vậy, nhưng có thể nhẹ hơn đôi chút. Chính những phát ngôn bạo miệng của bầu Đức, hay những tiết lộ “nội bộ” về việc có vài CLB nước ngoài nhòm ngó cầu thủ thuộc học viện HAGL Arsenal JMG đã khiến truyền thông thêm “phát sốt” về lứa trẻ này.

Một cách vô tình hoặc cố ý, chính phía HAGL đã hỗ trợ truyền thông thổi phồng quả bong bóng nước lên. Trong động thái khác, một CĐV nổi tiếng Việt Nam từng tâm sự, anh được phía HAGL mời về giúp gây dựng phong trào cổ vũ nơi đây. Nhưng sau khi nhận thấy bầu Đức ưu đãi quá nhiều cho NHM, anh đã từ chối hỗ trợ.

Tại sao lại có chuyện kì lạ như vậy? Tại sao một CĐV lại không thích được CLB mình yêu mến cho nhiều ưu đãi? Đơn giản vì tình yêu phải xuất phát từ trái tim và lòng nhiệt thành, chứ không phải xuất phát từ việc được CLB cho quá nhiều ưu đãi.

Khi HAGL tạo dựng phong trào cổ vũ bằng cách đưa ra nhiều vấn đề vật chất, e rằng sẽ lại tạo ra một quả bong bóng khác, không phải xây dựng từ tình yêu. Tất nhiên điều đó chưa khẳng định được gì. Và không ai dám phán xét tình yêu mà các CĐV HAGL dành cho CLB của họ.

Chỉ biết rằng hôm qua, khi CLB phố Núi thi đấu trên sân nhà, trước nguy cơ bị rơi xuống đáy BXH, NHM đã không còn đến kín sân cổ vũ họ. Quả bong bóng nước HAGL đang xẹp dần từ trong ra ngoài. Nó không chỉ là vì vấn đề chuyên môn của đội bóng, mà vì thực tế đã bị thổi phồng quá lớn bởi nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X