Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“HAGL đang tận dụng tất cả các mối quan hệ”

Thứ Hai 24/08/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai sau khi chứng kiến màn lội ngược dòng khó tin HAGL 3-1 SLNA tại vòng 22 V-League 2015 vào cuối tuần qua.

HLV Tran Binh Su nghi ngo tran HAGL vs SLNA co mui
HLV Trần Bình Sự nghi ngờ trận HAGL vs SLNA có mùi

Chiều qua tại 3 trận đấu cuối của vòng 22 V-League 2015 đã diễn ra mà không có quá nhiều bất ngờ. Hải Phòng gục ngã trước Hà Nội T&T, Sanna Khánh Hòa vượt qua một Đà Nẵng đang khủng hoảng trên sân nhà. Nhà ĐKVĐ Bình Dương không khó để có được chiến thắng 2-1 trước đối thủ yếu Đồng Nai để lấy lại ngôi đầu của Thanh Hóa. Sau trận này thì thầy trò HLV Trần Bình Sự đã bị HAGL săn bằng cách biệt về điểm số. Họ chỉ còn hơn đối thủ hiệu số bàn thắng bại trước trận chung kết ngược với đội bóng phố Núi ở vòng đấu tới.

Sau thất bại của đội nhà trước Bình Dương, thay vì nói về trận đấu mới diễn ra, HLV Trần Bình Sự lại bất ngờ cho rằng trận HAGL 3-1 SLNA “có mùi”. Chiến lược gia gạo cội này nói: “45 phút đầu trận HAGL 3-1 SLNA là thật, 35 phút sau là giả. Bình thường, khi đồng đội ghi bàn, các cầu thủ sẽ cùng chạy đến ăn mừng. Hoặc khi bị thổi phạt 11m, các  cầu thủ sẽ lao đến phản ứng với trọng tài cho dù đúng hay sai. Còn đằng này, khi SLNA bị thổi phạt đền, các cầu thủ của họ không phản ứng gì cả. Họ thi đấu hời hợt trong hiệp hai”.

Thậm chí khi nói về trận HAGL 3-1 SLNA, HLV của Đồng Nai cay đắng thốt lên: “HAGL đang tận dụng tất cả những mối quan hệ tốt của họ. Còn chúng tôi thì thân cô thế cô. Việc thay tướng bằng một chiến thắng cho thấy HLV Nguyễn Quốc Tuấn có mối quan hệ tốt hơn HLV Graechen ở V-League. Điều đáng mừng là trận đấu của chúng tôi với HAGL đựợc VPF chỉ định trọng tài ngoại điều khiển nên cũng đỡ lo lắng phần nào”.

Việc thắng trận HAGL 3-1 SLNA giúp cho đội bóng phố Núi níu kéo lại cơ hội trụ hạng cho riêng mình. Với cùng 17 điểm thì trận chung kết ngược giữa Đồng Nai vs HAGL ở vòng 23 tới sẽ thật sự đáng chú ý. Đội thắng gần như sẽ nắm trong tay quyền tự quyết.

Xem thêm: Trận đấu Đồng Nai vs HAGL


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X