Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"HAGL đang mất định hướng phát triển"

Thứ Tư 19/02/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn lại những mùa giải đã qua, bình luận viên Quang Tùng cho rằng CLB HAGL đang gặp khó khăn vì không có người định hướng phát triển.

 

Kể từ khi đôn lứa cầu thủ trẻ Công Phượng lên thi đấu tại V-League 2015, CLB HAGL luôn thi đấu kém ổn định và thường xuyên nằm trong nhóm đua trụ hạng. 

Dù sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng đội bóng phố núi lại thiếu đi những cầu thủ có kinh nghiệm và những ngoại binh giỏi. Điều đó khiến cho 'Gỗ' thường xuyên gây thất vọng trước các đối thủ không được đánh giá cao hơn họ.

HAGL
BLV Quang Tùng cho rằng CLB HAGL gặp khó khăn vì không có người định hướng phát triển

Nói về HAGL, BLV Quang Tùng cho rằng đội bóng nhà bầu Đức đang mất phương hướng phát triển. Vị này nói chi tiết hơn: "Triết lý xây dựng lối chơi của HAGL không rõ ràng. Dù họ theo con đường của Arsenal để có học viện là nỗ lực nhưng trên con đường này có những vấn đề riêng của nó.

Arsenal cũng đã không còn duy trì mô hình này trên thế giới nữa và HAGL là một trong những cái tên cuối cùng, hợp đồng giữa hai bên cũng đã hết. Mô hình đào tạo đó cũng đã thay đổi, ông Giôm là người theo sát mô hình đó cũng thay đổi phương pháp huấn luyện.

HAGL cần một người định hướng, duy trì hệ thống thi đấu hay chính là bổ sung cái chất để đội bóng có xương sống để xây dựng. Hoặc có một HLV trưởng xây dựng đội một thành hình mẫu để các đội bóng phía dưới phục vụ đội một, thì việc đó cho đến lúc này ở HAGL diễn ra chưa được đều đặn".

Sau những thương vụ xuất ngoại thất bại của Xuân Trường, Công Phượng, CLB HAGL giờ đây có vẻ như đang tập trung phát triển đội hình thi đấu ở V-League. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp giành được kết quả cao hơn ở mùa giải năm nay, khi họ có trong tay đội hình mạnh nhất. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X