Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đăng ký xong thủ môn Bùi Tiến Dũng cho giai đoạn 2

Thứ Hai 26/02/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là tin đồn, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB HAGL ngay sau khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24 hoạt động.

Trang chủ VPF mới đây đã cập nhật lực lượng các đội bóng trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24. Và đáng chú ý là danh sách cầu thủ HAGL đã xuất hiện nhiều gương mặt mới. 

HAGL đăng ký xong thủ môn Bùi Tiến Dũng cho giai đoạn 2 1
Thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa được CLB CAHN cho HAGL mượn.

Đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Trần Quang Thịnh, tiền vệ phòng ngự Huỳnh Tấn Tài. Ngoài ra HAGL còn đăng ký hai ngoại binh Gabriel Ferreira và Joao Veras thay cho cặp tiền đạo không để lại nhiều ấn tượng trong những vòng đã qua là thay Jhon Cley và Martin Dzilah.

Trong số này sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng tạo được sự chú ý nhiều nhất. Sau chiến tích "Thường Châu" cùng U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã không gặp thuận lợi trong sự nghiệp gác đền của mình khi liên tiếp phải ngồi dự bị tại CLB Hà Nội, CLB TP.HCM rồi đến CAHN FC.

Vì thế việc khoác áo HAGL là cơ hội tuyệt vời để Dũng 'gôn' tìm kiếm cơ hội chứng tỏ mình sau thời gian dài không được thi đấu. Lần gần nhất Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội thi đấu là khi CLB CAHN chạm mặt Viettel FC ở vòng 3 V-League 2023 diễn ra vào ngày 14/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X