Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCM

Thứ Sáu 12/07/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin đồn đoán, nhiều khả năng đội bóng phố núi HAGL sẽ làm mới dàn ngoại binh ở mùa giải 2024/2025 khi sẽ đưa về hai cái tên là Geovane Magno và Cheick Timite.

Để lại sau lưng một mùa giải thi đấu đầy thất vọng, CLB HAGL lúc này đang lên kế hoạch chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhằm hướng tới việc cạnh tranh danh hiệu trong mùa bóng 2024/2025. 

Và để làm được điều đó, trước tiên 'Gỗ' cần nâng cấp dàn sao của mình. Và theo thông tin bên lề, đội bóng phố Núi đang nhắm tới 2 ngoại binh tài năng là Geovane Magno và Cheick Timite.

HAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TPHCM 1
Geovane có thể chuyển tới thi đấu cho CLB HAGL.

Đây đều là những cái tên đã khẳng định được năng lực chuyên môn tại V-League trong những mùa giải vừa qua. Trong quá khứ Geovane Magno từng chơi khá thành công tại CLB Sài Gòn trước khi cập bến CLB Hà Nội rồi đến Thể Công Viettel. 

Ở mùa giải vừa qua, Geovane đã ra sân thi đấu 24 trận cho CLB Công an Hà Nội và ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó, Timite thi đấu 22 trận cho CLB TPHCM và ghi được 8 bàn thắng giúp đội bóng này có được vị trí thứ 4 chung cuộc.

Nếu chiêu mộ bộ đôi này, như vậy HAGL cũng sẽ chính thức 'khóa sổ' ngoại binh ở mùa giải 2024/2025 bởi trước đó họ đã ký thêm hợp đồng hai năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo.

Trong mùa giải vừa qua, Jairo đã thi đấu đủ 26/26 trận. Không chỉ làm trong vai trò phòng ngự, cầu thủ này còn thể hiện khả năng tấn công ấn tượng khi đã ghi tới 4 bàn thắng, kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội mỗi khi được ban huấn luyện HAGL kéo lên đá cao như một trung phong cắm. Với những gì đã thể hiện, việc Jairo được giữ lại cũng là điều dễ hiểu.

LPBank HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 2024/2025LPBank HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 2024/2025
Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024-2025, CLB LPBank HAGL mới đây đã quyết định gia hạn hợp đồng hai năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo.
Văn Toàn dự đoán Pháp vô địch EURO, mong trở về HAGL với vai trò HLVVăn Toàn dự đoán Pháp vô địch EURO, mong trở về HAGL với vai trò HLV
Trong lễ trao giải V.League Awards 2023/24 tổ chức chiều nay tại Hà Nội, tiền đạo Văn Toàn của CLB Nam Định đã lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.
HAGL tái hợp Tuấn Anh, hỏi mượn thêm cặp sao từ Nam ĐịnhHAGL tái hợp Tuấn Anh, hỏi mượn thêm cặp sao từ Nam Định
Sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, CLB HAGL sẽ tái hợp tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ Nam Định. Ngoài ra họ cũng muốn mượn hai ngôi sao của đội bóng thành Nam.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X