Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng: "Không rõ HAGL đá vì mục tiêu gì?"

Thứ Bảy 24/10/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Tùng không giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến HAGL thi đấu trong thời gian qua.

"Không rõ HAGL đá vì mục tiêu gì?"

Sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi lọt top 8 V.League 2020 sau lượt đi, HAGL khẳng định không buông xuôi trong giai đoạn 2. Dù vậy, đội bóng phố Núi đã thua cả 3 vòng đấu vừa qua trong giai đoạn 2 trước Viettel, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Đội chủ sân Pleiku để thủng lưới tới 11 bàn thua và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 3 trận.

Chứng kiến chuỗi trận không tốt của HAGL, BLV Quang Tùng không ngần ngại bày tỏ quan điểm:

“Đâu chỉ có 3 trận thua lấm lưng trắng bụng đó đâu, lâu nay họ vẫn cứ đá theo kiểu lúc được, lúc mất thế mà. Kết quả thắng thua hay cao thấp về chuyên môn là chuyện bình thường trong bóng đá. Vấn đề ở đây không chỉ thất bại về tỉ số, thua thiệt về kết quả mà sự thất vọng đến từ lối chơi nhạt nhòa cùng tinh thần bạc nhược. Thật sự, HAGL đã thua như vậy chứ để thua nữa cũng chẳng mấy ngạc nhiên.

Người ta kỳ vọng rằng một khi đã không còn lăn tăn chuyện trụ hạng nữa thì bước vào chặng đua tranh danh hiệu như thế này họ sẽ chơi khác đi so với lâu nay. Kỳ vọng như thế, theo tôi cũng rất khó, không có nhiều cơ sở để đặt quá nhiều niềm tin. Không phải bây giờ khi HAGL thua cả 3 trận tôi mới nhận định như thế mà khi giai đoạn 2 bắt đầu, tôi đã mường tượng ra rằng rồi kỳ vọng đó cũng sẽ tan biến đi rất nhanh.Bởi đơn giản khi anh tham gia vào cuộc chơi mà không biết rằng chơi vì cái gì thì lấy đâu ra quyết tâm lớn nhất để theo đuổi đến cùng."

 

Tuan Anh Quang Ninh vs HAGL
 HAGL đã thua liền 3 trận kể từ giai đoạn 2 V.League 2020.

BLV Quang Tùng nói tiếp

"HAGL nếu muốn để lại một hình ảnh tươi mới hơn, sinh khí hơn thì dứt khoát họ phải có những cải tổ không chỉ chuyên môn mà còn ở những khía cạnh khác. Ở đó là cả chuyện chăm lo, động viên, quan tâm đúng nghĩa, ủy lạo thật sự và những thay đổi trên nhiều phương diện chứ không thể hô hào suông hay nói “đá cho vui” thiếu trách nhiệm như vậy được.

Nếu không làm được điều đó một cách đúng nghĩa thì tôi cho rằng sau đây nếu cứ đá rồi thua cùng tinh thần bạc nhược như thế cũng là chuyện rất đỗi bình thường.", BLV Quang Tùng khép lại.

Văn Toàn thừa nhận HAGL đá hơi chán
Văn Toàn thừa nhận HAGL chơi không tốt trong những trận vừa qua và hứa sẽ cố gắng hết sức trong phần còn lại của V.League 2020.
Tài năng trẻ một thời muốn được rời HAGL
Tài năng trẻ một thời Phan Thanh Hậu bày tỏ mong muốn được rời HAGL để có nhiều hơn cơ hội ra sân thi đấu.
Những điều rút ra sau thất bại của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân Cẩm Phả tối 20/10, CLB HAGL đã phải đón nhận thêm một thất bại khi chơi trên sân của đội bóng Than Quảng Ninh. Và dưới đây là những điều rút ra ở trận...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X