Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“HAGL đã trưởng thành sau 2 mùa giải”

Thứ Bảy 20/08/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau những màn trình diễn tốt của HAGL trong thời gian qua.

HAGL da truong thanh sau 2 mua giai hinh anh
HAGL sáng cửa trụ hạng

Trong giai đoạn quyết định của V-League 2016, HAGL bất ngờ thi đấu thắng hoa để có được 3 chiến thắng liên tiếp rất quý giá. Những chiến thắng trước Bình Dương, Thanh Hóa và Long An đã giúp đội bóng phố Núi gần như nắm chắc chiếc vé trụ hạng. Nhất là sau khi đánh bại đối thủ trực tiếp Long An ở vòng trước thì đội chủ sân Pleiku đã bỏ xa đối thủ tới 6 điểm và chỉ số đối đầu.

Vui mừng vì đội nhà sắp trụ hạng, HLV Quốc Tuấn cho biết các cầu thủ trẻ của mình đã trường thành: “Tôi vui không chỉ vì HAGL sáng đường trụ hạng mà vui vì các em đã trưởng thành sau 2 mùa giải khắc nghiệt. Bây giờ hàng tiền vệ chúng tôi đã chơi rất gắn kết, Văn Toàn, Minh Vương đều ghi bàn liên tục nên HAGL không còn lo khâu dứt điểm. Hàng thủ chỉ cần chơi chắc chắn hơn, chúng tôi có thể cải thiện vị trí của mình”.

Tiền đạo Văn Toàn & HAGL: Nụ cười của sự trưởng thành
Sự thăng tiến của HAGL và cá nhân tiền đạo Văn Toàn trong thời gian gần đây cho thấy tín hiệu đáng mừng với những cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng mừng vì “đám trả” nhà bầu Đức đang dần chín chắn: “Chặng đường phía trước vẫn còn khó khăn, nhưng tôi rất tự tin vì chúng tôi vừa thắng 3 trận liên tiếp, các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã trưởng thành, nên HAGL sẽ có các kết quả tốt ở 5 trận còn lại. Bây giờ HAGL đang nắm quyền tự quyết, nên không lo ngại gì cả”.

Trong 5 vòng đấu còn lại, HAGL có lịch thi đấu khá thuận lợi khi gặp 3 đối thủ “vừa miếng” là Khánh Hòa, Đồng Tháp và Sài Gòn trên sân nhà. Họ chỉ có 2 chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. Vì thế khả năng đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục cải thiện được vị trí của mình trên BXH V-League 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X