Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đá trên chân đội nhì bảng thì không đáng bị chê trách

Chủ Nhật 12/07/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Thanh Hóa 2-1 HAGL tại vòng 15 V-League 2015 vào hôm qua thì nhiều người tiếp tục chỉ trích thành tích bết bát cùa thầy trò HLV Graechen. Tuy nhiên ở góc độ người trong nghề thì BLV gạo cội Đình Khải cho rằng HAGL đã có màn trình diễn đáng khen.

Thanh Hoa vs HAGL
HAGL đã chơi không tồi trước Thanh Hóa

Dù thua trong trận Thanh Hóa 2-1 HAGL và tụt sâu hơn xuống phía cuối BXH nhưng không thể phủ nhận đội bóng phối Núi đang tiến bộ không ngừng. Bất chấp phải thi đấu trên sân của đội nhì bảng nhưng thầy trò HLV Graechen là người làm chủ thế trận và có bàn thắng ngay ở giây thứ 44. Thế nhưng kinh nghiệm non nớt cùng sự thiếu may mắn đã khiến Công Phượng và các đồng đội thêm 1 lần thất bại.

Tuy nhiên theo BLV nổi tiếng Đình Khải thì dù thua trận Thanh Hóa 2-1 HAGL nhưng đội khách xứng đáng nhận được lời khen. Ông nói: “HAGL hôm nay chơi tốt dù đá sân khách. Trận trước gặp Hải Phòng cũng tương đối tốt. Họ có nhiều tiến bộ, tự tin cầm bóng chắc để tổ chức tấn công. Kết quả thua trước Thanh Hóa là sự rủi ro, không gặp may giống khi đụng độ Hải Phòng, Franklin thẻ đỏ nên thua”.

Theo BLV đình đám 1 thời của đài tiếng nói Việt Nam thì nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi nhận thất bại Thanh Hóa 2-1 HAGL là do thiếu may mắn mà thôi. Ông Đình Khải cho biết: “HAGL cũng không may khi dính penalty còn tình huống thứ 2 là bàn thắng của Đình Tùng có vẻ như bóng đã chạm tay. Thủ môn Minh Nhựt và các cầu thủ HAGL phản ứng là có lý. Nhưng trọng tài đã quyết định thì chịu. HAGL đã chơi bình tĩnh, trên chân trước đối thủ đứng thứ 2 trên BXH. Nên theo tôi không có gì đáng phàn nàn về HAGL”.

Ngoài ra, BLV Đình Khải cũng cho rằng Công Phượng chơi mờ nhạt là do chịu sự “chăm sóc” quá kỹ của hàng thủ đối phương. Chuyên gia gạo cội này cho biết thêm: “Công Phượng hôm nay chơi không nổi trội lắm, hơi vật vờ và hay mất bóng. Chê trách Phượng nhưng cũng phải thông cảm. Cậu ấy là đích đến của tất cả mọi cầu thủ đối phương. Trước mặt Phượng luôn có 2, 3 cầu thủ truy cản. Chuyền bóng cũng khó chứ nói gì đi bóng”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X