Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"HAGL đã thay đổi, biết cách thi đấu đa dạng hơn"

Chủ Nhật 10/05/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Nguyễn Văn Sỹ trước màn đọ sức giữa Nam Định vs HAGL vào cuối tuần này.

 

Để chuẩn bị cho vòng loại cúp quốc gia sẽ khởi tranh vào cuối tuần sau, CLB Nam Định đã sớm trở lại tập luyện sau khi hết thời gian cách ly toàn xã hội để chống dịch Covid-19. 

Vốn không phải một CLB có nền tảng tài chính vững mạnh và sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để chiêu mộ những ngôi sao chất lượng, Nam Định đang cố gắng cải thiện thành tích thi đấu để có được những kết quả ấn tượng hơn trước. 

Nam Dinh vs HAGL
HLV CLB Nam Định đánh giá cao sức mạnh các cầu thủ HAGL

Và khi mà đối thủ sắp tới của họ là CLB HAGL vốn có hàng công mạnh nhất nhì V-League, đội bóng thành Nam càng quyết tâm hơn để có được một chiến thắng ở cuộc đọ sức sắp tới. 

Nói về quá trình chuẩn bị của CLB, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu tới với HAGL. Nhà cầm quân này cũng tin tưởng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Nam Định sẽ có được một màn trình diễn tốt nhất, để mang về chiến thắng chung cuộc. 

Nói về HAGL, HLV Văn Sỹ đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng phố núi ở thời điểm hiện tại. Ông cũng cho biết HAGL giờ đã thi đấu đa dạng, khôn ngoan hơn trước. 

"Ở mùa giải năm nay, sau 2 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2020 thì HAGL chơi khác trước, thi đấu đa dạng hơn, họ không chỉ kiểm soát bóng không mà còn chuyển đổi rất là nhanh từ phòng ngự sang phản công. Qua mỗi mùa giải thì có thể thấy lứa cầu thủ của HAGL đã chín chắn hơn nhiều".

Cũng đánh giá cao sức mạnh của đội bóng phố núi, người anh trai của HLV Văn Sỹ là ông Nguyễn Văn Dũng cũng cho biết: "Những năm trước đó, HAGL chơi bóng ngắn đẹp mắt nhưng dễ bị bắt bài vì cầu thủ non kinh nghiệm. Thế nhưng hiện tại không như vậy. HAGL dưới thời HLV Lee Tae-hoon chơi chặt chẽ, mạnh mẽ và tấn công đa dạng hơn nhiều”.

Cuộc đọ sức giữa Nam Định và HAGL sẽ diễn ra vào chiều ngày 23/5 tới. Đây sẽ là trận đấu loại trực tiếp với phần thưởng cho đội giành chiến thắng sẽ là tấm vé tham dự vòng 1/8 cúp QG năm nay. 

Trận Nam Định - HAGL có thể mở cửa đón khán giả
Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được khống chế, nhiều khả năng trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại vòng loại cúp quốc gia 2020 sẽ được mở cửa với khán giả.
HLV Nam Định chỉ ra sức mạnh của HAGL dưới thời HLV Lee Tae Hoon
Đại diện CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Dũng mới đây đã đưa ra những nhận xét về HAGL, đội bóng mà họ sẽ gặp tại vòng loại cúp quốc gia 2020 sắp tới.
ẢNH: Chuẩn bị cho đại chiến với HAGL, Nam Định FC đội nắng luyện tập
Để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL tại Cúp quốc gia 2020, Nam Định FC tập luyện rất khẩn trương để các cầu thủ nhanh chóng lấy lại phong độ sau quãng thời gian...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X