Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đá giữ chân, Viettel có vé vào bán kết U21 QG 2017

Chủ Nhật 03/12/2017 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau loạt trận đấu cuối cùng vòng bảng diễn ra chiều 3/12, hai cái tên sẽ đi tiếp tại bảng B cũng đã được xác định là U21 HAGL và Viettel.
                

Chiều 3/12, các trận đấu cuối cùng ở bảng B đã diễn ra với các cuộc đọ sức giữa HAGL với Viettel cũng như Đồng Tháp với TT.Huế.

HAGL da giu chan, Viettel co ve vao ban ket U21 QG 2017 hinh anh
U21 HAGL (trắng) vào bán kết với vị trí nhất bảng B

Do đã sớm có vé đi tiếp sau lượt trận đấu thứ 2, ở trận này, U21 HAGL đã ra sân với một đội hình dự bị, nhằm dưỡng sức cho đội hình chính trước trận bán kết với chủ nhà Bình Dương sắp tới. Ngược lại, Viettel cũng không có nhiều quyết tâm giành 3 điểm bởi một kết quả hòa cũng là đủ để họ có vé đi tiếp.

Hai đội sử dụng nhiều cầu thủ dự bị trên sân và cũng không quá chú trọng tấn công cầu môn đối phương. Trận đấu diễn ra tẻ nhạt và không có nhiều pha bóng đáng chú ý. Hòa nhau không bàn thắng trong trận cầu có chất lượng thấp, HAGL dắt tay Viettel cùng vào bán kết với 2 vị trí lần lượt nhất và nhì bảng B. HAGL có 7 điểm sau 3 trận bất bại, Viettel cũng có thành tích bất bại tương tự nhưng họ có 2 trận hòa và 1 chiến thắng.

Trận hòa này cũng khiến mọi nỗ lực của Đồng Tháp trở nên vô nghĩa. Dù có thắng lợi 4-2 trước Huế nhưng đội bóng miền Tây Nam Bộ vẫn ngậm ngùi ra về sau vòng bảng với vị trí thứ 3 chung cuộc với 4 điểm.

Như vậy, ở vòng bán kết sắp tới, U21 HAGL sẽ bước vào trận đấu với chủ nhà U21 Bình Dương, trong khi SLNA đụng độ Viettel. Thi đấu khá ấn tượng ở giải đấu năm nay nhưng với việc Châu Ngọc Quang và Hồng Duy đã lên tuyển U23 Việt Nam, đó sẽ là một thách thức không nhỏ cho U21 HAGL ở vòng bán kết sắp tới, bởi đối thủ U21 Bình Dương cũng không dễ chơi sau những gì đã thể hiện ở các trận đấu vừa qua.

Lịch thi đấu vòng bán kết ngày 5/12 (sân Bình Dương):

16h: Viettel – SLNA

18h30: B.Bình Dương – HAGL

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X