Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đá giải có sự xuất hiện của hai đội bóng TP.HCM

Thứ Ba 20/08/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ tới TP.HCM tham dự giải giao hữu bóng đá cúp tứ hùng LPBANK 2024 diễn ra trong tháng 8 này.

Vào chiều ngày 20/8/2024, CLB TP.HCM đã bất ngờ hé lộ về giải đấu giao hữu tiền V-League 2024/2025. Đó là giải bóng đá cúp tứ hùng LPBANK 2024 diễn ra trên sân Thống Nhất, TP.HCM từ ngày 23-29/8/2024.

Tham dự giải đấu gồm 3 đội bóng đang thi đấu tại V-League là chủ nhà TP.HCM FC, CLB Quy Nhơn Bình Định và HAGL. Đội bóng còn lại tham dự giải là CLB Thanh Niên TP.HCM sẽ đá ở giải hạng Nhất QG mùa tới.

HAGL đá giải có sự xuất hiện của hai đội bóng TPHCM 1
Lịch thi đấu giải giao hữu LPBANK 2024

Với mục đích chuẩn bị cho mùa giải V.League 2025 sớm diễn ra vào tháng 9/2024, đây sẽ là cơ hội tốt để thử nghiệm, kiểm tra chuyên môn và đưa ra những điều chỉnh cần thiết về nhân sự của các đội bóng.

Với CLB HAGL, việc được cọ xát với các đối thủ tại giải LPBANK 2024 cũng sẽ giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành rút ra những bài học cần thiết để bước vào giải V-League với phong độ cao nhất. 

Sau một mùa bóng 2023/24 đáng quên khi chỉ trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối, HAGL sẽ phải cải thiện rất nhiều mặt nếu không muốn đi lại 'vết xe đổ' của mùa giải trước. Vì thế những trận đấu 'làm nóng' trước mùa chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho họ. 

Hiện tại thầy trò ông Vũ Tiến Thành vẫn đang trong chuyến tập huấn và thi đấu tại Thái Lan. Vừa qua họ đã toàn thắng trước 3 đội bóng chơi ở hạng 3 của Thái Lan là Prime Bangkok, Custom United và Nunthaburi United. 

Vào lúc 18h00 tối nay (20/8), 'Gỗ' sẽ chạm trán đối thủ Kasetsart FC (Thai League 2) trước khi khép lại chuyến du đấu bằng màn so tài với đội á quân Ấn Độ mùa giải 2023-2024 Mumbai City FC lúc 18h00 ngày 21/8.

Trong chuyến đi tập huấn lần này, HLV Trưởng Vũ Tiến Thành sắp xếp lịch thi đấu với các đội có trình độ từ thấp lên cao để các cầu thủ trẻ HAGL bắt nhịp và học hỏi kinh nghiệm, qua đó có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Ngôi sao HAGL nhận sự ưu ái đến từ HLV Kim Sang Sik Ngôi sao HAGL nhận sự ưu ái đến từ HLV Kim Sang Sik 
Theo đó tiền vệ trẻ Nguyễn Đức Việt vừa được HLV Kim Sang Sik triệu tập bổ sung lên tuyển U22 Việt Nam nhờ những màn thể hiện tốt tại giải U21 Quốc gia.
HAGL thiệt quân nặng nề trước thềm mùa giải mớiHAGL thiệt quân nặng nề trước thềm mùa giải mới
CLB HAGL sẽ khó có được sự phục vụ của thủ môn Phan Đình Vũ Hải ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.
HAGL thắng đậm đội bóng Thái Lan nhờ cầu thủ từng chơi bóng ở Hàn QuốcHAGL thắng đậm đội bóng Thái Lan nhờ cầu thủ từng chơi bóng ở Hàn Quốc
Với cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ, tiền đạo trẻ Vũ Minh Hiếu đã cùng CLB HAGL giành được chiến thắng đầu tay trong chuyến tập huấn tiền mùa giải ở Thái Lan. 
HLV Kiatisuk tái ngộ HAGL tại Thái LanHLV Kiatisuk tái ngộ HAGL tại Thái Lan
HLV Kiatisuk đã có buổi gặp gỡ đội bóng cũ HAGL khi đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành có chuyến tập huấn tại Thái Lan.
CLB HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp trên đất TháiCLB HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp trên đất Thái
CLB HAGL đang gặt hái được những kết quả thi đấu khá ấn tượng trong chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới tại xứ chùa Vàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X