Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội tái ngộ CLB HAGL

Thứ Tư 28/08/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi 2-1 trước đội bóng Thanh niên TP.HCM, CLB HAGL sẽ cạnh tranh chức vô địch giải đấu giao hữu LPBank 2024 với CLB TP.HCM - đội bóng vừa chiêu mộ một người cũ của họ là thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều tối qua 27/8, CLB HAGL đã có thắng lợi ngược dòng 2-1 trước đội bóng hạng Nhất, CLB Thanh Niên TPHCM. 

Ở trận này, đội bóng phố núi sớm bị dẫn 0-1 ở phút thứ 7 sau tình huống dứt điểm một chạm hoa mỹ của tiền vệ sinh năm 1998 Lương Thanh Ngọc Lâm.

doi hinh HAGL
Đội hình ra sân của CLB HAGL trước đội bóng Thanh Niên TPHCM. 

Không nao núng sau bàn thua, đội bóng phố núi đã đẩy cao đội hình tấn công dưới sự hỗ trợ của đôi ngoại binh Jairo và Silva Da Silva Marciel. 

Với sự nhỉnh hơn về lực lượng thi đấu, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành dễ dàng kiểm soát trận đấu và đã có được hai bàn thắng, lần lượt do công của Châu Ngọc Quang và Nguyễn Quốc Việt, để qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1.

Với kết quả này, HAGL sẽ cùng CLB TP.HCM đá trận "chung kết" để phân định ngôi vô địch Cúp tứ hùng LPBank 2024 trong trận đấu diễn ra lúc 19h00 ngày 29/8 tới trên sân Thống Nhất. Trước đó, "Chiến hạm đỏ" đã hòa CLB Thanh niên TP.HCM và thắng Quy Nhơn Bình Định.

Với việc cùng có được 4 điểm sau hai lượt đấu đầu tiên, trận 'chung kết' giữa HAGL và CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Đặc biệt hơn, màn so tài này cũng là dịp để thủ thành Bùi Tiến Dũng ra sân đối đầu đội bóng cũ. 

Ở mùa giải trước, Dũng 'gôn' đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trước khung gỗ HAGL khi đến phố núi thi đấu dưới dạng cho mượn từ CLB CAHN trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Sự chắc chắn của người gác đền gốc Thanh Hóa góp công lớn giúp HAGL trụ hạng V-League thành công.

Đáng tiếc là sau khi V-League 2023/2024 khép lại, thay vì tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng nhà bầu Đức, Bùi Tiến Dũng đã quyết định gia nhập CLB TP.HCM theo bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm, tới hè 2026.

CLB HAGL có quyết định mang tính lịch sử trong đào tạo trẻCLB HAGL có quyết định mang tính lịch sử trong đào tạo trẻ
Trong thông cáo báo chí vừa được đưa ra sáng 23/8, phía đội bóng HAGL đã xác nhận việc sẽ có sự điều chỉnh về thời gian hoàn thành chương trình đào tạo cầu thủ trẻ.
Được HAGL ra tay cứu, Long An sẽ “quay xe” đá giải hạng Nhất?Được HAGL ra tay cứu, Long An sẽ “quay xe” đá giải hạng Nhất?
Nhà tài trợ chính của HAGL đề xuất tài trợ kinh phí cho Long An tham dự các giải bóng chuyên nghiệp quốc gia mùa 2024/25. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X