Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học cách làm của bầu Hiển, HAGL cho quân đá giải hạng Ba

Thứ Sáu 18/09/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Học cách làm của Hà Nội FC trong việc phát triển kỹ năng cho các cầu thủ trẻ, CLB HAGL mới đây đã đồng ý cử đội trẻ tham dự giải hạng Ba – sân chơi bán chuyên của bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin từ phòng tổ chức thi đấu Liên đoàn bóng đá Việt Nam tính ngày hôm qua (17/9/2020), VFF đã tiếp nhận hồ sơ đăng ký của 13 CLB tham dự Giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2020.

Các đội bóng đăng ký tham dự ở mùa giải này bao gồm: Bắc Ninh, Hải Nam Vĩnh Phúc, Hà Nội Viettel, Luxury Hạ Long, Nam Định, Quảng Nam, Phú Yên, TP.Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Bến Tre và Hoàng Anh Gia Lai.

HAGL cử đội trẻ tham dự giải hạng Ba Quốc gia hình ảnh
HAGL vừa quyết định gửi đội trẻ tham dự giải hạng Ba quốc gia 2020

HAGL cũng là cái tên gây chú ý khi tham gia giải hạng Ba lần này. Điều đó cho thấy họ đã quan tâm với việc tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ, vốn không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính với các ‘đàn anh’ Văn Toàn, Tuấn Anh ở đội 1.

Song song với việc cho mượn các tài năng trẻ tới các đội bóng khác thì quyết định cho đội nhà tham dự giải hạng Ba quốc gia 2020 cũng là cách để bầu Đức giúp các cầu thủ trẻ HAGL trui rèn tích lũy kinh nghiệm trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm HAGL mới có đại diện tham dự giải hạng Ba của bóng đá Việt Nam, thể hiện sự thay đổi về chiến thuật làm bóng đá của bầu Đức, không còn dấu hiệu “đóng cửa” như trước đây. Hiện vẫn chưa rõ bầu Đức sẽ cử khóa 3 hay 4 Học viện HAGL tham dự giải đấu này hay là kết hợp của hai khóa và một số cầu thủ của lớp năng khiếu.

Theo thể thức thi đấu của giải, sẽ có hai bảng được tạo ra dựa theo khu vực địa lý. Các đội trong bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội xếp thứ Nhất tại hai bảng sẽ giành quyền tham dự Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2021.

Theo kế hoạch, Giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 1/11 đến ngày 17/11/2020. Bảng A sẽ thi đấu tại một địa điểm ở khu vực phía Bắc, trong khi bảng B sẽ thi đấu tại một địa điểm ở khu vực phía Nam.

HAGL nối dài chuỗi trận thất vọng trước ngày V-League trở lại
HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận thất bại trước ngày V-League trở lại với kết quả hòa không bàn thắng trước Bình Định.
Rời HAGL chưa đầy 1 năm, Công Phượng lập tức có huy chương đầu tiên cấp CLB
Tấm huy chương đồng tại Cúp Quốc gia 2020 là cột mốc đáng đầu tiên Công Phượng có được trong sự nghiệp ở cấp độ CLB.
U17 HAGL rơi vào bảng đấu tử thần tại VCK U17 Quốc gia 2020
Đội trẻ U17 HAGL được đánh giá đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp tại VCK U17 Quốc gia 2020 khi rơi vào bảng đấu khó.
“Công Phượng khó ra nước ngoài vì ràng buộc với HAGL”
Đó là chia sẻ của một tuyển trạch viên có tiếng tại châu Âu khi nói về chuyện xuất ngoại của tiền đạo Công Phượng.
Sao trẻ HAGL kể điều chưa biết về HLV Park Hang Seo
Cầu thủ vừa trở về từ ĐT U22 Việt Nam, Lê Minh Bình mới đây đã có những chia sẻ thú vị về ông thầy Park Hang Seo khi anh được gọi lên tập trung vào cuối tháng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X